Top 10 món đồ đôi ngọt ngào nhất dành cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân 14/2

Các sản phẩm dành cho các cặp đôi dường như là từ khóa hot nhất sắp tới trong dịp 14/2 này, những sản phẩm này có thể phần nào thể hiện tình yêu của họ dành cho khán giả. Để có thể chọn được một sản phẩm ưng ý, đúng với cá tính của các cặp đôi không phải là điều dễ dàng. Toplist xin gửi đến độc giả một số sản phẩm đồ đôi phù hợp nhất để bạn có thể lựa chọn.

Đầu tiên


Riaka Akira

Áo đôi

Sản phẩm áo đôi có vẻ như suy nghĩ đầu tiên của hầu hết các bạn trẻ. Nó không chỉ thể hiện tính cách của bạn mà còn cho mọi người biết rằng bạn đang yêu. Đây có thể coi là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong ngày 14/2.

Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái thể hiện cái tôi của mình trong từng sản phẩm. Mang phong cách riêng của bạn.

Bạn có thể tham khảo một số cửa hàng bán áo đôi sau:

  1. Trang web kinh doanh trực tuyến https://www.sendo.vn. Giá áo đôi 250.000 – 300.000 đồng
  2. Áo thun 24h. Trang web: http://aothun24h.vn/. Mức giá: 250.000 – 400.000 đồng.
  3. Cửa hàng đôi. Trang web: http://shopdodoi.com/. Khoảng giá: 250.000 – 300.000 đồng

2


Riaka Akira

Đồng hồ đôi

Đây cũng được coi là một trong những món đồ ăn ý nhất của cặp đôi. Sau đó đồng hồ đôi Thể hiện nhiều ý nghĩa trong tình yêu. Nó giúp các cặp đôi nhớ lại quãng thời gian tươi đẹp bên nhau, gợi lại những kỉ niệm đẹp, giúp chúng ta trân trọng và bảo vệ quãng thời gian bên nhau.

Với kiểu dáng và chất liệu đa dạng, các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn có thể tham khảo một số cửa hàng bán sản phẩm sau Đồng hồ đôi:


  1. Trang web kinh doanh trực tuyến https://www.sendo.vn. Giá từ 100.000 – 200.000 đồng
  2. Hoặc các sản phẩm chính hãng từ http://donghohungthinh.com/. Giá trung bình từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng

3


Riaka Akira

Mũ đôi

Mũ đôi cũng là một trong những món đồ đôi rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Mũ đôi giúp bạn mang tình yêu và tính cách của mình đến những người xung quanh. An mũ đôi có thể giúp gắn kết tình yêu đôi lứa. Đặc biệt nếu bạn chọn cho mình một bộ quần áo làm mũ bảo hiểm thì nó còn có tác dụng bảo vệ bạn và người thân.

Các sản phẩm trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng và nhiều màu sắc. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Các sản phẩm mũ đôi Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng lưu niệm trên địa bàn thành phố, ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau.

  1. Trang web kinh doanh trực tuyến https://www.sendo.vn. Giá trung bình từ 100.000 – 300.000 đồng
  2. Trang web http://dodoicap-s.com/. Giá: 100.000 – 300.000 đồng.

4


Riaka Akira

Nhẫn đôi

Ở lứa tuổi cắp sách đến trường, việc trao đổi nhẫn đôi inox rất phổ biến giữa các cặp đôi. Đây là món đồ đôi sẽ mang đến cho bạn và người ấy sự lãng mạn. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi không thực sự thích nhẫn đôi. Bởi nó mang lại cho người tặng cảm giác gắn bó nhưng cũng chính vì sự gắn bó đó mà nó còn khiến các cặp đôi cảm thấy có trách nhiệm hơn. Khi bạn chọn một cặp nhẫn đôi Cho đi nghĩa là bạn nghiêm túc với mối quan hệ. Điều đó khiến người nhận vô cùng hạnh phúc và họ biết mình quan trọng với bạn như thế nào.

Những mẫu nhẫn đôi hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng trang sức, ngoài ra bạn có thể tham khảo trên các trang web kinh doanh online như:

  1. Website http://shoptinhnhan.vn/ với mức giá trung bình từ 400.000 – 800.000 đồng cho một cặp nhẫn bạc.
  2. Hoặc bạn có thể tham khảo tại https://www.sendo.vn với giá tùy theo chất liệu của nhẫn.

5


Riaka Akira

Giày

Giày là một sản phẩm không nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, nó tạo ra một cảm giác rất đặc biệt. Bởi vì giày sẽ giúp bạn nói với mọi người rằng “chúng ta đang yêu nhau, nhưng chúng ta chỉ giữ nó cho riêng hai người.” Cảm giác “dù xung quanh có bao nhiêu người thì anh / em vẫn luôn là người quan trọng nhất.” Ngoài ra, cặp đôi này còn mang đến cảm giác mỗi bước đi của chúng ta luôn có hình bóng của người ấy.

Sản phẩm giày hiện nay khá phổ biến, bởi tính thông dụng của nó. Giá cả khá hợp túi tiền của mọi người nên việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp là điều rất dễ dàng.

Giày các bạn có thể ghé các shop sau:

  1. Trang web http://shop12h.com/. Với giá dao động từ 300.000đ / đôi.
  2. Hoặc http://mwcshop.com/. Giá từ 250.000đ / đôi

6


Riaka Akira

Vòng tay đôi

Cặp đôi vòng tay đôi Giống như nhẫn đôi, nó mang đến cho các cặp đôi sự lãng mạn, gắn bó và trách nhiệm. Tùy thuộc vào chất liệu vòng tay mà bạn có thể thể hiện phong cách của mình, bạn có thể khắc tên, ngày tháng năm sinh, biệt danh của nhau lên những sản phẩm này, giống như bạn muốn nhắc nhở đối phương về diện mạo của mình.

Giá cả cũng như mẫu mã của sản phẩm vòng tay đôi nên nhiều cặp đôi có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý tại các cửa hàng lưu niệm.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này tại các cửa hàng lưu niệm như:

  1. Trang web https://www.sendo.vn. Với mức giá từ 100.000 – 300.000 đồng.
  2. Hoặc http://shopponpon.com/ Với giá từ 100.000 – 300.000 đồng.

7


Riaka Akira

Khăn tắm

Khăn tắm Dường như sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở các tỉnh miền Bắc, đây cũng là một trong những vật phẩm mang đến sự lãng mạn cho bạn và người ấy. Khăn tắm mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Vào mùa đông, bạn có thể diện đồ đôi với bạn đời của mình khăn đôi thật cá tính, tình tứ cùng nhau dạo phố, cùng nhau nắm tay nhau dạo phố. Giống như trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, hình ảnh người đàn ông chỉnh lại chiếc khăn cho người phụ nữ được coi là hình ảnh lãng mạn nhất.

Khăn, bạn có thể mua tại: http://shopaodoi.com.vn/. Với giá trung bình 300.000đ / 1 đôi.

số 8


Riaka Akira

Ví đôi

Ví đô laEm này có vẻ không nổi lắm nhưng đây cũng là một trong những sản phẩm đáng được quan tâm. Vì ví là một trong những vật dụng mà chúng ta thường mang ra khỏi nhà, chính vì vậy mà nó sẽ khiến chúng ta luôn nhớ đến người đối diện. Ngoài ra, vì nó còn có thể tạo nên phong cách trước mặt người khác. Đặc biệt là đối với các bạn nữ.

Ví hiện nay trên thị trường đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên có thể dễ dàng lựa chọn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này tại các địa điểm sau:

  1. http://shopaodoi.com.vn/ với giá 400.000 – 800.000 đồng.
  2. http://www.vietleather.com/ Giá từ 400.000 – 800.000 đồng.

9


Riaka Akira

Dây chuyền đôi

Trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc, hình ảnh của dây chuyền đôi xuất hiện rất thường xuyên. Nó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của đàn ông đối với phụ nữ. Đây cũng là sản phẩm của tình yêu, dây chuyền cũng mang những ý nghĩa như một cặp nhẫn nhưng không hề thể hiện sự ràng buộc.

Dây chuyền bạc là sản phẩm được ưa chuộng nhất, nếu không có điều kiện bạn nên tặng dây chuyền vàng. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Tương tự với nhẫn đôi, bạn có thể xem thêm tại:

  1. Website http://shoptinhnhan.vn/ với giá tb từ 400.000 – 800.000 đồng cho một cặp nhẫn bạc.
  2. Hoặc bạn có thể tham khảo tại https://www.sendo.vn với giá tùy theo chất liệu của nhẫn.

mười


Riaka Akira

Găng tay đôi

Găng tay đôi là sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các vùng lạnh. Sản phẩm này còn thể hiện sự lãng mạn cho các cặp đôi. Hình ảnh cặp đôi khiêng găng tay đôi Nắm tay nhau trên phố sẽ khiến các cặp đôi khác, hay dân FA phải ghen tị. Vì vậy hãy nhanh tay chọn cho mình một đôi găng tay đôi đi dạo với người yêu của bạn

Các bạn ở miền Bắc có thể dừng chân tại đây để tìm cho mình một đôi găng tay ưng ý: http://shopaodoi.com.vn/. Với giá trung bình khoảng 300.000đ / đôi.

Ngoài ra, nếu khéo tay, bạn có thể đan để tặng người yêu.