Top 15 dịch vụ thiết kế và xây dựng cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Thật khó để bạn tìm thấy một công ty cung cấp dịch vụ làm vườn cảnh quan trong số hàng ngàn công ty thiết kế cảnh quan làm vườn vừa đảm bảo chất lượng và có giá tốt nhất theo thời gian. hết sức chặt chẽ. Do đó, hôm nay Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề bằng cách giới thiệu cho bạn các công ty thiết kế và xây dựng sân vườn chuyên nghiệp chất lượng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp. Tốt.

Đầu tiên Vi Vũ Vơ

Thiết kế cảnh quan Thiên Phú

Công ty thiết kế cảnh quan Thiên Phú Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng cảnh quan sân vườn, đá, phù điêu đá trên tường, thác nước trên đá, luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan, không gian xanh. chiếm được lòng tin của khách hàng với hơn 300 khách hàng trên toàn miền nam. Cảnh quan Thiên Phú với đội ngũ kỹ sư thiết kế sáng tạo, kiến ​​trúc sư, đồ họa trẻ và sáng tạo và sự hiện diện của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng cảnh quan do công ty cam kết. luôn mang đến cho khách hàng những tác phẩm Phong cảnh đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật, với phong cách thiết kế xây dựng chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 10A1 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 798 355
  • Trang mạng: Canhquanthienphu.com

2 Vi Vũ Vơ

Công ty TNHH Cảnh quan ý tưởng mới

Công ty Ý tưởng cảnh quan mới với đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan giàu kinh nghiệm và các nghệ nhân 40 tuổi, những người tự tin là người tiên phong trong ngành thiết kế cảnh quan và thiết kế sân vườn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, cảnh quan sân vườn và cung cấp cây xanh cho Sài Gòn và các vùng lân cận. Công ty hiện đang hoạt động một cách đa dạng và chuyên sâu trong các lĩnh vực: Thiết kế / Xây dựng cảnh quan sân vườn, cung cấp cây xanh nội ngoại thất, trang trí cây xanh / sự kiện, dịch vụ chăm sóc. Cây xanh, cây mai vàng ngày tết.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 495/7 Đến Hiền Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028,38,64,64,54 – 0906,713,578
  • E-mail: caycanhsanvuon.nis @ gmail
  • Trang mạng: caycanhsanvuon.vn

3 Vi Vũ Vơ

Công ty Cổ phần Sài Gòn Hòa

Công ty làm cho cổ phiếu Sài Gòn Hoa Làm việc với phương châm "Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất" để cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty chuyên về lĩnh vực: Cho thuê sân vườn, Tư vấn thiết kế cảnh quan, Xây dựng cảnh quan, Bảo trì cảnh quan, Trang trí sự kiện, Xây dựng tường cây … với đội ngũ thiết kế và nhân viên giàu kinh nghiệm. Dịch vụ tư vấn thiết kế trọn gói, công ty cam kết chất lượng thiết kế và thi công với chi phí thiết kế và thi công rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 74/2 / 1D Đường 36, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 3720 3389 – Dịch vụ khách hàng: 0901 80 5859
  • Trang mạng: www.saigonhoa.com

4 Vi Vũ Vơ

LSS – Công ty Dịch vụ Giải pháp Cảnh quan

Công ty có tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, LSS đã đầu tư vào thiết kế xây dựng và thương mại hóa cảnh quan, cũng như không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế là công ty thiết kế và xây dựng cảnh quan chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên cảnh quan chuyên nghiệp, các thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn và thiết kế kiến ​​trúc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, LSS Một nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả các giải pháp và dịch vụ về kiến ​​trúc cảnh quan với thái độ tận tâm, trách nhiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 311k1, đường 8, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: Ninja.8.351 80758
  • E-mail: info@lss.vn
  • Trang mạng: www.lss.vn

5 Vi Vũ Vơ

Rồng Phú Quốc

Là một công ty chuyên về các lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Xây dựng – Bảo trì biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng, nhà máy và khu công nghiệp …; Rồng Phú Quốc chuyên cung cấp vật liệu, thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Với đội ngũ kỹ sư có trình độ, yêu thích nghề nghiệp của họ, được đào tạo chính thức tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm để mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng. số lượng. Với phương châm "Tận tâm – Uy tín – Chất lượng", CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & DỊCH VỤ DRAGON DRAGON Luôn mang đến cho bạn sự tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 911 Phạm Văn Đồng, Khối 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đường dây nóng: 0937.382.936
  • E-mail: phong cảnh.phuquocdragon @ gmail
  • Trang mạng: www.baoduongcanhquan.com

6 Vi Vũ Vơ

Công ty TNHH Cảnh quan Sài Gòn (SGL)

Cảnh quan Sài Gòn (SGL) Khởi nghiệp từ một nhóm kiến ​​trúc sư và kỹ sư trẻ về thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế sân vườn cảnh quan, với sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết và cùng một hướng chủ động bắt đầu từ năm 2010. Sau 3 năm hoạt động năng động CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN SGL Chính thức thành lập với thương hiệu Cảnh quan Sài Gòn (SGL). Công ty hoạt động với cam kết mang lại môi trường sống của bạn một cách sáng tạo, bền vững, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp kiến ​​trúc, cảnh quan và kỹ thuật tiên tiến, hướng đến giải pháp. Phương pháp không gian xanh mang lại cuộc sống trong lành cho ngôi nhà Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ nhà: 9 Đường 54, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0902.319.386
  • E-mail: info@sgl.com.vn
  • Trang mạng: www.sgl.com.vn

7 Vi Vũ Vơ

Công ty Cổ phần Anh Thắng – Vietlandscape

Công ty CP Anh Thắng phát triển hàng chục ha vườn ươm cho cây xanh và cây cảnh và dần trở thành nhà cung cấp cây xanh đô thị lớn nhất tại Việt Nam. Với thương hiệu Vietlandscape, Công ty Cổ phần Anh Thắng Có gói dịch vụ đầy đủ từ tư vấn thiết kế, xây dựng cảnh quan sân vườn, xây dựng kiến ​​trúc trang trí, hệ thống tưới tự động, đèn sân vườn, thiết bị bảo trì, dịch vụ chăm sóc. , cho thuê, và nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan khác. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, những người chăm sóc cây cảnh có kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng một kiến ​​trúc sống xanh.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 16/26 Trần Thiện Chánh, Phường 12 Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 73077911
  • E-mail: info@anhthang.com.vn
  • Trang mạng: www.anhthang.com.vn

số 8 Vi Vũ Vơ

Công ty TNHH Kiến trúc cảnh quan sân vườn

Công ty được thành lập với các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường với phương châm "UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – SÁNG TẠO". Công ty hoạt động trong lĩnh vực: Thiết kế sân vườn và xây dựng vườn nhà ở, biệt thự, nhà ở cao cấp …, thiết kế và xây dựng vườn khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại và nhà cao tầng. khác, thiết kế và xây dựng khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ cuối tuần, khu nghỉ dưỡng, đồ tạo tác Rockery, Thác nước, Khu phức hợp nước, Tranh đá, Tiểu cảnh … .. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Thử nghiệm, tối ưu hóa quy trình làm việc, luôn nghiên cứu hệ thống mới … trong để mang lại chất lượng công trình cho khách hàng trong lĩnh vực này. Mặt khác, công ty luôn coi trọng chất lượng và đầu tư vào nỗ lực tìm kiếm giải pháp thiết kế cảnh quan sân vườn tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Chất lượng xây dựng là yếu tố hàng đầu trong các tiêu chí hoạt động của công ty.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: Số 16, đường 6, khu 5, P. Trường Thơ, Q. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường dây nóng: 0938 00 99
  • E-mail: canhquansanvuon24h @ gmail
  • Trang mạng: Canhquansanvuon24h.com

9 Vi Vũ Vơ

Công ty kiến ​​trúc cảnh quan xanh

Công ty kiến ​​trúc cảnh quan xanh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế & Xây dựng cảnh quan cho khu đô thị, công viên, khu du lịch, ..Kiến trúc cảnh quan xanh tự hào mang đến cho khách hàng không gian đẹp và lãng mạn nhất, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng mỗi sáng, hay là nơi thư giãn và thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Công ty cung cấp cho khách hàng những ý tưởng và công trình sáng tạo, sáng tạo và tinh vi. Đầu tư đáng kể được thực hiện để nâng cao trình độ của đội ngũ chuyên gia, kiến ​​trúc sư và kỹ sư có trình độ, chất lượng và năng lực cao nhất. Nếu bạn đang cần một không gian sân vườn để thư giãn cho cả gia đình, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi Công ty kiến ​​trúc cảnh quan xanh Với đội ngũ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp, sẽ phác thảo ý tưởng bằng tay "hoàn toàn miễn phí" tại chỗ dựa trên mong muốn của bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 8 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Hiệp Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại (Tư vấn thiết kế): 0903 86 05 25 Ông An
  • E-mail: canhquansanvuonxanh @ gmail
  • Trang mạng: https://canhquansanvuonxanh.com

mười Vi Vũ Vơ

Công ty TNHH Ngoại thất xanh

Được thành lập từ năm 2013 – Ngoại thất xanh – Một đơn vị thiết kế và xây dựng ấn tượng và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: thiết kế và xây dựng các hòn đảo đá, tiểu cảnh nội ngoại thất, cảnh quan xanh cho biệt thự, nhà phố, sân vườn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, chung cư, .. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng đầu tiên trong tất cả các dịch vụ để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng và nhân viên. hội tụ hai yếu tố là đức hạnh và tài năng, luôn lấy uy tín hàng đầu, cam kết đúng chất lượng, đúng tiến độ vì sức khỏe của cộng đồng và cho các khu vực xanh của Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ nhà: 46A Đường 1C, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0973612083 & 0978898847
  • E-mail: ngoaithatxanh @ gmail
  • Trang mạng: www.ngoaithatxanh.vn