Top 5 cửa hàng sách giáo khoa được bảo đảm (SGK) tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sách giáo khoa là hành lý không thể thiếu của học sinh khi đến trường. Vào những ngày đầu năm học, việc nhận sách giáo khoa mới trong lòng những học sinh đó đã kích thích niềm vui và hy vọng cho một năm học thành công. Tuy nhiên, sách giáo khoa hiện được in bất hợp pháp và hòa vào thị trường tiêu dùng. Điều này đặt ra câu hỏi về những cuốn sách có uy tín và chất lượng. Toplist sẽ giúp khách hàng, phụ huynh thành phố Hồ Chí Minh giải quyết vấn đề này trong bài viết sau.

Đầu tiên Khánh Ly Nguyễn

Hiệu sách Fahasa

Fahasa không phải là một cái tên xa lạ đối với độc giả trên cả nước. Kể từ khi ra mắt, Fahasa không ngừng củng cố và phát triển, góp phần cải thiện văn hóa đọc của người Việt Nam. Hiện tại, Fahasa có nhiều hiệu sách tuyệt vời ở các thành phố và tỉnh, nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đọc tốt nhất Fahasa cũng trở thành Trang web bán hàng trực tuyến uy tín đầu tiên tại Việt Nam.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng đến Fahasa để tìm một nơi đáng tin cậy để mua hàng. Thành phố Fahasa Hồ Chí Minh tọa lạc tại nhiều địa điểm, Địa điểm có giao thông thuận tiện, bạn có thể tìm thấy Fahasa ở các quận sau: Quận 3, Quận 6, Quận 8, Quận 9, Quận Đi, Quận Bình, Quận Phú Nhuận, … Fahasa TP. Thành phố Hồ Chí Minh có phạm vi bảo hiểm rộng, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm như: sách giáo khoa, sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ, sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em, …


Sách giáo khoa tại Fahasa đồng ý để bán quanh năm và có nhiều ưu đãi trong ngày khai trương. Fahasa cam kết sử dụng những cuốn sách thực sự và mọi khách hàng mua hàng tại Fahasa luôn hài lòng với những cuốn sách mà anh ta nắm giữ. Đến Fahasa để mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được lời khuyên nhiệt tình từ nhân viên.


HẠ TẦNG:

Địa chỉ nhà:

– 60-62 Lê Lợi, P. Bến Nghệ, Q. 1, TP. HCM
– 364 Trương Chính, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

– 40 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghệ, Quận 1, TP HCM

– 391A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận. 1, TP HCM

– 387 – 389 Hai Bà Trưng, ​​Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– 201 Phan Đình Phụng, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: www.facebook.com/fahasa/
Trang mạng:
http://fahasa.com/

2 Khánh Ly Nguyễn

Hiệu sách Nguyễn Văn Cu

Hiệu sách Nguyễn Văn Cu là một trong những hiệu sách lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM, chuyên cung cấp sách và các loại văn phòng phẩm. Khách hàng mục tiêu của hiệu sách là học sinh và sinh viên, do đó, sách giáo khoa là một sản phẩm quan trọng của hiệu sách.

Với 15 năm thành lập và phát triển, nhà sách Nguyễn Văn Cẩn dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của độc giả Việt Nam. Các cửa hàng sách không ngừng cải tiến để đa dạng hóa các đầu sách, sách, nâng cấp thiết bị, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, hiệu sách cũng gửi đến độc giả trang mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sống ở những địa điểm cách xa nhà sách.

Sản phẩm sách giáo khoa Những cuốn sách của nhà sách Nguyễn Văn Cẩn là những cuốn sách tuân theo các tiêu chuẩn chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đảm bảo chất lượng in, nhà sách sẵn sàng trả lại nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

HẠ TẦNG:

Địa chỉ nhà:

– 110 Nguyễn Văn Cẩn, Phường 2, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– 273 – An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
– 79, Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– 1321, Huỳnh Tân Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
– 1/6, Huỳnh Tân Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhasachnguyenvancu

Trang mạng: http://nhasachnguyenvancu.com/

3 Khánh Ly Nguyễn

Hiệu sách Phương Nam

Sách Phương Nam là một trong những hệ thống hiệu sách lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Sách Phương Nam có mặt ở nhiều thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai thành phố sở hữu nhiều chi nhánh nhất của Phương Nam. Với công thức "Đến với sách Phương Nam, mọi người đều có những cuốn sách hay để đọc", Phương Nam luôn cố gắng mở rộng danh mục xuất bản của mình và phát triển các dịch vụ mới trong nỗ lực chung nhằm quảng bá văn hóa đọc đến với công chúng.

Mỗi hiệu sách Phương Nam là một nơi đẹp, thân thiện để người mua sách và độc giả tìm thấy những cuốn sách hay nhất, mới nhất và hay nhất của các nhà xuất bản và nhà xuất bản. Hiệu sách uy tín. Sách giáo khoa, truyện trinh thám, sách kỹ năng, sách tâm lý – gia đình, … là những loại sách mà độc giả chọn mua khi đến Phương Nam.

Phương Nam Sách luôn đồng hành cùng phụ huynh, thầy cô và học sinh. Sách giáo khoa của Phương Nam luôn phong phú. Sách được trưng bày gọn gàng trên giá sách. Nhân dịp đầu tiên của năm học, Sách Phương Nam có giảm giá và quà tặng cho những khách hàng mua sách giáo khoa.

HẠ TẦNG:

Địa chỉ nhà:

– Nhà sách Phương Nam Lê Lợi – Tầng 2, Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nhà sách Phương Nam Vincom – Tầng B2, Trung tâm mua sắm Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nhà sách Phương Nam Đại Gioi – 105 Trần Hưng Đạo B, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nhà sách Phương Nam Hùng Vương – Tầng 2, Trung tâm mua sắm Parkson, 126 Hùng Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nhà sách Phương Nam Phú Mỹ Hưng – S1 S2 S3 Sky Garden 1, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

– Nhà sách Phương Nam trên Quốc lộ Hà Nội – Tầng 1, Siêu thị Coop Mart, 191 Quang Trung, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Trang mạng: http://www.phuongnambook.com.vn/

4 Khánh Ly Nguyễn

Hiệu sách cá chép

Nằm ở trung tâm thành phố, Hiệu sách cá chép – trực thuộc công ty sách và lịch Đại Nam, chính thức hoạt động từ tháng 12/2013. Đây không chỉ là điểm dừng mua sắm thuận tiện mà còn là không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh những cuốn sách với nhiều sản phẩm và dịch vụ tích hợp.

Nhà sách giới thiệu với độc giả các loại hình văn học dân tộc như: văn học trong nước, sách khoa học công nghệ, sách văn hóa – đời sống; sách ngoại ngữ: sách viết bằng tiếng Anh, tiếng Trung, … cùng nhau các loại sách giáo khoa, sách giáo khoa, sách tham khảo. Hiệu sách cũng là một không gian sống động với nhiều loại đồ chơi, đồ lưu niệm dành cho trẻ em, phong cách mới và tính thẩm mỹ tinh tế.

Hiệu sách cá chép là một không gian trang nhã để tổ chức các sự kiện ra mắt sách, các sản phẩm giáo dục, các cuộc họp của tác giả và các hoạt động liên quan, cũng như một nơi thư giãn để phục vụ du khách, thưởng thức cà phê và đọc sách. Với phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, chu đáo, nhà sách Carp Carp đang phấn đấu hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi người và mọi nhà.

HẠ TẦNG:

Địa chỉ nhà: 211 – 213 Võ Văn Tân, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 6290 6951

Địa chỉ nhà: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 028 3925 0069


5 Khánh Ly Nguyễn

Hiệu sách Alphabooks

Nhà sách Alphabooks thuộc Công ty Cổ phần Sách Alpha được thành lập bởi một nhóm trí thức trẻ ở Hà Nội vào năm 2005 với niềm tin: Tri thức là sức mạnh. Thông qua việc giới thiệu các tác phẩm có giá trị của thế giới, Alpha Books mong muốn trở thành cầu nối kết nối nguồn tri thức của con người với người dân Việt Nam.

Nhắc đến các địa điểm mua sách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Alphabooks. Tại Alphabooks, khách hàng không chỉ nhận được những cuốn sách thỏa đáng mà còn đắm mình vào Không gian mua sắm chuyên nghiệp. Những cuốn sách tại Alphabook được hiển thị gọn gàng trên giá sách, những cuốn sách có bản quyền rõ ràng và chất lượng in tốt. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.

Bảng chữ cái dành nhiều loại sách cho học sinh, bao gồm: sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo. Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 có sẵn quanh năm. Nhà sách luôn gửi đến sinh viên những cuốn sách tái bản mới nhất, sách tiêu chuẩn cấu trúc của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

HẠ TẦNG:

CS1: 138C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: (84-8) 38 220 334, (84-8) 38 220 335
CS2: Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (08) 38 251 789

Fanpage: https://www.facebook.com/alphabooks

Trang mạng: https://alphabooks.vn/