Top 8 địa điểm ăn vặt nổi tiếng ở Biên Hòa, Đồng Nai

Biên Hòa là một thành phố hạng nhất thuộc tỉnh Đồng Nai. Một thành phố đang trên đà phát triển mạnh và thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Do đó, đến nay Biên Hòa không thua kém các thành phố lớn khác như Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn khác. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km và cách thành phố Vũng Tàu 60km. Do đó, số lượng người tập trung tại đây khá đông, nhiều nhu cầu cũng tăng lên, địa điểm ăn uống cũng phát triển và thu hút rất nhiều người. Hãy dừng chân bên những quán ăn vặt hấp dẫn nhất ở Biên Hòa.

Đầu tiên Tin Mai

Trà sữa Nhật Bản Houjicha

Trà sữa Nhật Bản Houjicha là địa chỉ để bạn tìm trà sữa trân châu trắng. Trà sữa tại nhà hàng Houjicha được coi là có mùi trà nhiều hơn sữa, chất béo vừa phải, trân châu, hương vị trà nhưng không quá ngọt. Ngoài ngọc trai trắng, ngọc trai vuông độc đáo ở đây cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Ngoài topping ngọc trai, bạn cũng có thể chọn đậu đỏ linh hoạt, thạch thạch hoặc thạch phô mai …

Nếu bạn là một fan trung thành của trà sữa, đừng bỏ lỡ hương vị trà sữa tuyệt vời mà Houjicha mang lại. Ngoài trà sữa, matcha Nhật Bản cũng là một thức uống ngon mà bạn không nên bỏ qua.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ nhà:
  • Số 248A Phan Trung, TP. Biên Hòa Đồng Nai
  • Số 169 Phan Trung, TP. Biên Hòa Đồng Nai
  • 17 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Đường dây nóng: 0948981218 – 0948391989 – 0899319696
  • Fanpage: https://www.facebook.com/houjicha.bh/

2 Tin Mai

Ăn vặt Shin

Ăn vặt Shin tại Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa. Ở đây bạn có thể chọn nhiều món ăn khác nhau. Một buổi chiều mát mẻ để ghé qua và ngồi dưới gốc cây để thưởng thức một món ăn yêu thích thì không gì bằng. Nhiều người cũng nói với nhau rằng vài tuần tới sẽ không có nhiều mất mát. Những người ở Biên Hòa và đặc biệt là gần nơi này nên nhanh chóng ghé qua, còn những người ở Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận, hãy hẹn bạn bè cuối tuần như một chuyến đi và thưởng thức các món ăn. ngon ở đây Chỉ cần 100 000 đồng, thậm chí còn có một bữa tiệc cho bạn bè.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 525 Nguyễn Ái Quốc KP.6, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai (Bên cạnh Xưởng Phú Tiêu – Đối diện Hòa Hiệp)
  • Đường dây nóng: 0934.300.310-0934.300.320 (Hồ Nai) và 0934.300.330-0934.300.340 (Biên Hòa)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/

3 Tin Mai

Trà đạo

Một địa điểm ăn vặt hấp dẫn khác tại 1080 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa. Đó là Trà đạo – Trà sữa & thức ăn nhanh. Với một không gian mới, khi đến nhà hàng, bạn sẽ có một cảm giác tươi mới và đầy màu sắc với cây, đèn, bàn ghế … Và đặc biệt là nhà hàng có một thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú. Vào thời điểm trời mưa to, gió thổi vào nắp cửa hàng với bạn trai, bạn gái của bạn và thu hút tầm nhìn của nhà hàng. Ai sợ giá? Thực đơn chỉ 20.000 – 60.000 đồng / miếng đồ ăn hoặc đồ uống mà thôi!

Đến với Tao Tea, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn đắm mình trong không gian vô cùng lãng mạn, check-in và nghỉ ngơi mệt mỏi. Ở Tao bạn cũng hài lòng với niềm đam mê ăn uống với rất nhiều đồ ăn nhanh, đồ ăn nhẹ và cả những bữa tiệc nhỏ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1080 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa
  • Đường dây nóng: 1900 066605
  • Fanpage: https://www.facebook.com/taotea.vn/

4 Tin Mai

Cô Út Ba – Bánh kếp

Nhà hàng Cô Út Ba Bà Đó là trên đường Lưu Văn Việt, các bạn. Một chiếc bánh kếp đã quá quen thuộc phải không? Vào những ngày cuối tuần hoặc khi gia đình cùng nhau ăn gì đó, hãy ghé qua cửa hàng của cô Út để ăn một miếng bánh quy giòn với mỡ của thịt tôm, vị ngọt của rau và hương vị nước mắm đặc biệt. Không có gì khác trong cửa hàng. Ngoài ra còn có nem, bánh mì thịt bò om, … những món này đều dưới 30.000 đồng một phần đây mọi người ạ.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 197/26 / 9A Lưu Văn Việt, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 – 25.000 đồng

5 Tin Mai

Thạch trà 414

Ai thích ăn đồ ngọt, muốn xem trà thơm, thạch bắt mắt vui lòng ghé thăm 426B Phạm Văn Thuận, phường Trung Dũng, Tp. Biên Hòa – shop Thạch trà 414. Khi vào nhà hàng chúng ta sẽ tràn ngập không gian "trà thạch". Với không khí đầy nắng của buổi chiều, những buổi chiều mệt mỏi và mệt mỏi của lớp học, bạn đến cửa hàng để tìm loại trà mà bạn thích nhất để giải tỏa mọi rắc rối. Cũng đói ở đây, cũng có những món ăn vặt cực kỳ nhẹ phù hợp với tất cả mọi người, các chàng trai. Đó là chả tôm chiên, chả giò hải sản, bánh bao …. vừa nhắc đến cũng thấy gãi.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 426 Phạm Văn Thuận, phường Trung Dũng, Biên Hòa
  • Đường dây nóng: 0612240363
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THACH THACH-CHÈ-414-1376660755919094 /

6 Tin Mai

Cà phê & Trà Cung Nam

Mỗi sáng thức dậy, ai đó muốn cầm một tách cà phê hoặc một tách capuchino nóng để thả linh hồn vào vị đắng, béo, ngọt của nó. Ai buồn hay vui, yêu hay trách ai đó, hãy đến cửa hàng, đến với những hương vị đắng, ngọt, béo và thơm. Hãy để bản thân hòa quyện với các hương vị, khuấy động không ngừng. Chỉ cần từ cổng bạn có thể nghe thấy mùi thơm của trà, vị đắng của cà phê và vị ngọt của trái cây. Một không gian đầy mùi, một bầu không khí yên bình. Đồ uống ở đây mà bất cứ ai đã thử chắc chắn sẽ được đính kèm. Cổ kính, cũ kỹ, tiện nghi là những tính từ để gọi cửa hàng. Cà phê Cung Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, TP. Biên Hòa
  • Đường dây nóng: 097 946 38 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cungnamcoffee/

7 Tin Mai

Ốc đến Bình Đà

Bạn đã biết vị trí của nhà hàng, đó là A29 Vũ Hồng Pho, P. Bình Đa, Tp. Biên Hòa. Kế tiếp Ốc đến Bình Đà Bạn sẽ thích ăn các loại ốc khác nhau, thưởng thức hương vị ngọt ngào, dai từ ốc mà không trộn. Không gian thoáng mát, thoáng mát phải chăng phải không. Kiểm tra một số món ăn tại nhà hàng: cua xào với muối ớt, hóa chất hấp, sò tỏi, nghêu hấp, … và nhiều món ăn đặc biệt khác.

Và mức giá tuyệt vời từ 10.000 – 50.000 đồng / phần ốc. Tô Bình Đa Condos sở hữu một không gian rộng, ngồi phía sau rất thoáng mát. Đây là một trong những địa điểm ngon cho những ai yêu thích ốc sên. Ngoài những món ăn cơ bản từ ốc, nhà hàng Oc To Binh còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như hến xào, hàu, ngô xào, chim cút xào với me … Dù là món gì, hương vị cũng khó cưỡng. lần nữa.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: A29 Vũ Hồng Phô, P. Bình Đa, TP. Biên Hòa
  • Đường dây nóng: 091 874 55 57
  • Fanpage: https://www.facebook.com/octobinhda/

số 8 Tin Mai

Trà sữa Nutri House

Trà sữa Nutri House Một trong những quán trà sữa ngon nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua. Trà sữa tại quán trà sữa ngon tuyệt này đã tạo nên một thương hiệu mạnh và ấn tượng cho giới trẻ ở Biên Hòa. Trà sữa Nutri House phục vụ 2 loại trà sữa, trà sữa và trà sữa đá với nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa ở đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều thạch. Trà sữa, được sản xuất bởi Nutri House, vừa ngon vừa an toàn.

Ngoài trà sữa, đừng quên thưởng thức kem, thạch dâu tây, cà phê, matcha đá bào, matcha đá viên … tại Nutri House. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo, luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 329 Đường 30/4, TP. Biên Hòa Đồng Nai
  • Đường dây nóng: 035 717 1077
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanutrihouse/