Top 7 dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Đó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua một thời gian sâu đậm quen nhau. Chắc hẳn mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ những kỉ niệm bên người mình yêu trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời. Bạn có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình không? Nếu chưa, hãy cùng Toplist tìm hiểu về những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Cần Thơ nhé!

Đầu tiên


Trinh Nlp

Dịch vụ trang trí tiệc cưới KV Wedding & Event

Trang trí tiệc cưới theo phong cách riêng, mang màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu riêng của mỗi đôi bạn trẻ đang là xu hướng tổ chức đám cưới hiện nay. KV Wedding & Event Chúng tôi hiểu rằng đám cưới không chỉ là một bữa tiệc của người thân, bạn bè đến chúc phúc cho cô dâu chú rể, mà nó còn là không gian tuyệt vời, nơi diễn ra câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi. cặp dùng chung. Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Cần Thơ của KV Wedding & Event ra đời dựa trên nhu cầu của các cặp đôi cũng như mong muốn đồng hành cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp lung linh, hoàn hảo đến từng chi tiết. ngày rất đặc biệt đó.

Các sản phẩm đã từng được sản xuất bởi KV Wedding & EventKhông ai có thể làm ngơ trước vẻ đẹp sang trọng và quý phái, từ cổng hoa, rèm cửa, đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng lộng lẫy. Tùy theo sở thích của từng gia đình, KV Wedding & Event sẽ lựa chọn tông màu chủ đạo và lên ý tưởng trang trí sao cho nổi bật, khiến quan khách dù xa hay gần cũng phải trầm trồ khen ngợi. Đám cưới gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Thoát khỏi quan niệm cung cấp dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, KV Wedding & Event Tạo ra Dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với Chi phí Hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của KV Wedding & Event để đổi lại sự an tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như hoàn toàn thư giãn để bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0775853258

Fanpage: https://www.facebook.com/KvDecor/

Facebook: https://www.facebook.com/KelvinDecor

2


Trinh Nlp

Dịch vụ Trang trí Tiệc Cần Thơ 24h

  • Bạn sắp kết hôn, bạn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình?
  • Giờ đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục cưới, đặt thiệp cưới,… mọi thứ bận rộn quá?

Dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho tiệc cưới thật ngon, đã có món ăn ngon thì còn gì bằng quan tâm đến không gian tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đẹp thì phải hoàn hảo, nhất là đối với những gia đình tổ chức tiệc cưới tại nhà thì việc tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín với giá cả phải chăng là điều vô cùng. một điều cần thiết bây giờ. Vậy tại Cần Thơ, đâu là cái tên đáng tin cậy? Và Dịch vụ trang trí tiệc 24h Cần Thơ chính là câu trả lời mà Toplist muốn gợi ý giúp bạn.


Dịch vụ Trang trí Tiệc Cần Thơ 24h nhận lên ý tưởng và chủ đề trang trí cho:

  • Trang trí thôi nôi, trang trí sinh nhật, cưới hỏi trọn gói
  • Trang trí phòng cầu hôn, tỏ tình, phòng tân hôn, lễ kỷ niệm
  • Trang trí khai trương cửa hàng, sự kiện cho Công ty
  • Bán Bộ thiết kế sinh nhật theo chủ đề
  • Cung cấp chú hề bong bóng
  • Mẫu mã đa dạng, nhận đặt làm theo thiết kế của khách hàng.
  • Thiết kế thiệp sinh nhật, thiệp cưới
  • Ngoài ra SHOP còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện sinh nhật khác bao gồm: Bóng bay HAPPY BIRTHDAY, bóng bay, bóng bay, bóng ngôi sao, bóng bơm, cốc nước, khay đựng bánh, rèm siêu lấp lánh, khăn trải bàn … VỚI GIÁ SIÊU CẠNH TRANH
  • Chuyên thiết kế các mẫu banner, cây chào mừng, bảng cảm ơn, bảng 12 tháng, tranh chibi và hình bé, khung ảnh …


Dịch vụ Trang trí Tiệc Cần Thơ 24h
là địa chỉ mà nhiều cặp đôi ở Cần Thơ muốn tìm đến khi muốn đám cưới của mình được trang trí theo một màu sắc riêng biệt, không trộn lẫn với ai.

  • Bạn sẽ có một đám cưới không chỉ đẹp mà còn phong cách thông qua việc lựa chọn các gói trang trí tiệc cưới theo chủ đề.
  • Các cặp đôi sẽ được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn và trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ trang trí tiệc cưới sẽ hiện thực hóa những chia sẻ của bạn về một đám cưới trong mơ từ việc xây dựng phong cách trang trí xuyên suốt từ sảnh đón cho đến những chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc.
  • Bạn sẽ có một đám cưới thú vị với kịch bản chương trình đặc sắc từ phần mở tiệc đến các tiết mục văn nghệ vui nhộn của các thành viên trong gia đình trong lễ ăn hỏi và đám cưới.

Với sự tận tâm và chất lượng thiết bị tuyệt vời, Dịch vụ Trang trí Tiệc Cần Thơ 24h hoàn toàn có thể giúp bạn lên ý tưởng cho ngày cưới của riêng mình. Đến với Dịch vụ trang trí tiệc Cần Thơ 24h, trong ngày vui chỉ cần bạn để cảm xúc yêu thương thăng hoa mà không cần lo lắng!


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Chi nhánh 1
: 680, Đường 30/4 – Phường Hưng Lợi – Quận Ninh Kiều – TP Cần Thơ.
Chi nhánh 2:
151 / 24C Tran Hoang Na Street – Hung Loi Ward, Ninh Kieu District – Can Tho City.
Điện thoại:
0939.677.330
Fanpage:
https://www.facebook.com/trangtritieccantho24h/

3


Trinh Nlp

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Thanh

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng, không chỉ là sự kiện trọng đại của đời người mà ngày nay cô dâu chú rể cũng mong muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là kỷ niệm khó quên. Và vì vậy, trang trí tiệc cưới đã trở thành một vấn đề rất được các cặp đôi quan tâm hiện nay. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo nên không gian đẹp như mơ, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Thanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Thanh là dịch vụ trang trí uy tín – chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ Tâm lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây.

Nó có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn. Đồng thời cũng nhận đặt làm theo yêu cầu, mẫu cô dâu – chú rể đưa ra mức chi phí hợp lý để bạn tham khảo và lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tràn đầy đam mê, tư vấn cẩn thận, tận tình, chu đáo, dịch vụ trang trí tiệc cưới Ngọc Thành tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1198a / Khu Hòa Thạnh, P.Thới Hòa, Q. Ô Môn, Cần Thơ (Cách Cầu Ô Môn 200m về hướng Cọ)

Điện thoại: 0939 886 893 – 0916 654 039

Facebook: https://www.facebook.com/ngocthanh.cuoihoi

4


Trinh Nlp

Dịch vụ trang trí nhà cưới hỏi Minh Hùng

Người ta vẫn nói ngày cưới là ngày vui, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Tuy nhiên, những ai từng trải qua mới hiểu được sự “bầm dập” của hai nhân vật chính để có được bữa tiệc vui vẻ đó. Thông thường Cô Dâu và Chú Rể tự làm mọi việc từ A đến Z. “Tự tổ chức” chỉ đơn giản là cô dâu – chú rể tự tìm hiểu, lên kế hoạch và lựa chọn dịch vụ cho đám cưới của mình (như chọn nhà hàng, chụp ảnh cưới, trang trí nhà cửa, mâm quả, quay phim, áo dài, áo cưới, v.v.), thay vì có để nhờ người trung gian Wedding Planer giúp đỡ (chi phí rất cao).

Hiểu được những khó khăn đó, đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm trong ngành cưới, Dịch vụ trang trí nhà cưới hỏi Minh Hùng những dịch vụ chuyên nghiệp ra đời nhằm giúp đỡ phần nào những bỡ ngỡ, khó khăn trong khâu chuẩn bị của nhiều cặp đôi khi sắp đến ngày vui trọng đại.

  • Trang trí tiệc cưới Nhà hàng – Khách sạn
  • Gia Tiên trang trí: Đính hôn / cưới hỏi / quy định hôn nhân
  • Mâm quả – Tráp cưới trọn gói
  • Tổ chức và Nấu Tiệc Trọn Gói: Tiệc Cưới – Tân Gia – Liên hoan – Sinh nhật – Hội nghị …

Cho thuê thiết bị sự kiện:

  • Rạp hát tại nhà – Phông chữ đám cưới
  • Bàn & Ghế đám cưới – Sự kiện
  • Sân khấu, cổng hoa … âm thanh, ánh sáng, mc, ca sĩ, nhóm múa …

Với kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với sự nhiệt tình của mình, Dịch vụ trang trí nhà cưới hỏi Minh Hùng sẽ tư vấn và thiết kế lễ cưới phù hợp với túi tiền của bạn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0898828881

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoigiarecantho/

5


Trinh Nlp

Dịch vụ trang trí tiệc cưới PT

Phải làm sao khi ngày vui của cuộc đời bạn đang đến gần mà mọi thứ bạn đã chuẩn bị vẫn trắng tay? Đặc biệt là tiệc cưới đón khách thì làm sao để đẹp, thế nào cho ấn tượng và kèm theo đó là chi phí không quá đắt? Họ nói “tiền nào của nấy”, điều này đúng, nhưng chỉ đúng một phần, đôi khi không phải lúc nào bạn cũng phải bỏ ra một số tiền lớn mà có được sản phẩm như ý muốn, phòng trường hợp bạn chọn nhầm đơn vị không uy tín.

Và để tránh điều không mong muốn đó, Toplist xin gợi ý các bạn nên tìm Dịch vụ trang trí tiệc cưới PT, cũng là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Cần Thơ đẹp và uy tín nhất hiện nay.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới PT cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho tiệc cưới và trang trí tiệc cưới, liên tục cập nhật cho khách hàng những mẫu trang trí mới nhất, biến tấu không gian cưới sang trọng và hợp thời nhất.

Nếu bạn là cô dâu chú rể tương lai, hãy đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới PT để có một đám cưới đẹp như mơ mà không tốn nhiều công sức.

Để được tư vấn miễn phí và giao phó ngày cưới của bạn cho dịch vụ trang trí tiệc cưới PT care, hãy gọi ngay đến số 0776519496!


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0776519496.

Facebook: https://www.facebook.com/y.thu.1000469

6


Đặng Duy Trai

Cưới Hỏi Đăng Khoa

Cưới hỏi là một sự kiện trọng đại, đánh dấu một chặng đường mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới thật hoàn hảo. Để có một đám cưới hoành tráng, nổi bật, mang dấu ấn riêng biệt sẽ phụ thuộc vào phong cách trang trí và sự chuẩn bị kỹ lưỡng hay không. Đối với những bạn không có nhiều thời gian vì phải bận rộn với công việc thì dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói sẽ là lựa chọn thông minh và tiết kiệm.

Cưới Hỏi Đăng Khoa là một trong những công ty có dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp, uy tín tại Cần Thơ hiện nay và cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trên khắp các tỉnh miền Tây. Sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới tại đây, bạn hoàn toàn có thể có được một đám cưới thật riêng biệt tùy theo sở thích, phong cách, điều kiện kinh tế và thời gian của mình.

Đám cưới Đăng Khoa Luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều ý tưởng sáng tạo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với nhiều dịch vụ đa dạng như sau:

  • Trang trí bàn gia đình
  • Trang trí sảnh nhà hàng, khách sạn
  • Chụp ảnh và quay video bữa tiệc
  • Xe hoa trang trí
  • Trang trí sân khấu
  • Trang trí mâm quả đám cưới, hoa cưới, hoa để bàn

Nếu bạn là cô dâu chú rể tương lai, hãy đến với Cưới hỏi Đăng Khoa để có một đám cưới như mơ mà không tốn nhiều công sức.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Hoàng Văn Thụ, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0911 522 929

Facebook: https://www.facebook.com/cuoihoidangkhoa/