Top 22 góc chụp ảnh đẹp nhất ở Hội An

Hội An gần đây là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng đối với giới trẻ. Nó nói to không lớn, nói khẽ không nhỏ, nhưng có vô số địa điểm với rất nhiều phong cách để chúng ta kiểm tra và tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp. Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy xem Danh sách các địa điểm được khách du lịch yêu thích, được gọi là “thánh địa đăng ký” mà bạn không thể không ghé thăm một lần ở Hội An.

Đầu tiên


Mưa lạnh

Bờ sông Hoài

Sông Hoài gắn liền với đời sống, văn hóa và sự phát triển du lịch của Hội An. Do đó, bạn không nên bỏ qua điểm sống ảo này ở Hội An, bởi vì nơi này không chỉ có một ngàn góc để bạn tạo dáng mà còn mang đặc điểm “không mất đi đâu cả”. Tạo dáng, chụp, và không cần ghi chú địa điểm, mọi người sẽ biết bạn đang ở Hội An.

Đi thuyền trên Sông Hoài là cảm giác thú vị nhất khi đến Hội An. Thuyền lướt trên mặt sông êm đềm, bạn vừa có thể vừa tận hưởng gió vừa ngắm Hội An lung linh sắc màu khi lên đèn. Nếu bạn muốn, bạn có thể mua những bông hoa được bán ở ven đường để cầu nguyện và sau đó nổi dọc theo mặt nước.

Từ đầu chùa Cầu, hãy đi bộ dọc theo hai bờ sông Hoài và bắt đầu “làm việc” ngay! Các hàng ngói lợp với “đặc điểm của Hội” gần nhau ở hai bên, những chiếc thuyền neo vừa hoài cổ vừa lãng mạn. Bạn có thể chọn đi vào buổi sáng hoặc buổi tối đều ổn. Ánh nắng mặt trời sẽ làm cho phong cảnh ở đây trở nên hoài cổ và đáng yêu, rất phù hợp với những ai yêu thích chụp ảnh đường phố.

Ngược lại, nếu chụp ảnh bờ Sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ ngay lập tức có được những bức ảnh rực rỡ, rực rỡ với không gian bận rộn. Du khách đi thuyền trên sông, thả ngọn hải đăng may mắn. Ánh sáng từ những ngọn đèn nổi trên mặt nước, kết hợp với đèn lồng phản chiếu xuống dòng sông Hoài sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời về việc check-in Hội An.

2


Mưa lạnh

Cầu có mái che Nhật Bản

Cầu có mái che Nhật Bản là một biểu tượng nổi tiếng của Hội An với kiến ​​trúc là giao điểm của Việt Nam và Nhật Bản. Đến Hội An, tất nhiên, không thể bỏ lỡ địa điểm nhận phòng không bao giờ kết thúc này, đây gần như là địa điểm Phải đăng kýỞ thành phố Hội An. Bạn có thể đặt góc máy trên cây cầu nhỏ đối diện để có được toàn bộ kiến ​​trúc của Cầu có mái che Nhật Bản.

Cầu có mái che Nhật Bản là một trong những di tích kiến ​​trúc khá đặc biệt. Mái đền phủ âm dương bao phủ toàn bộ cây cầu. Trên cửa chính của chùa Cầu, có một tấm lớn dập nổi 3 chữ Trung Quốc, Lai Viên Kiều. Phần chính của việc thờ một bức tượng gỗ của Hoàng đế Bắc Võ Trần – vị thần hộ mệnh của đất nước, ban phát hạnh phúc cho mọi người, bày tỏ khát vọng thiêng liêng mà mọi người muốn gửi lên thiên đàng và trái đất để cầu nguyện cho những điều tốt đẹp.

Với màu sắc cổ kính đầy lãng mạn thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến ​​trúc Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và phương Tây, ngôi chùa là nơi lý tưởng để bạn lưu giữ những bức ảnh về Hội An. .

3


Mưa lạnh

Khu đất phía nam Hội An

Không phải là một thị trấn cổ của Hội An, cũng không phải là một ngôi làng tranh tường Tam Thành sôi động, ở Quảng Nam, một điểm check-in thần thánh xuất hiện, mỗi bước chân đều đẹp, mỗi bước chân ở đây có thể tạo ra hàng ngàn bức ảnh “như trên phim trường”. Thánh địa selfie đó có tên “Tiểu Hội An” ở giữa cảng Giao Thoa, trong thiên đường giải trí Khu đất phía nam Hội An Vừa mở. Nền thánh này nằm cách phố cổ Hội An không xa, chỉ hơn 15 km. Đến với “1 m2 – 10 địa điểm sống ảo chất lượng” này, khách du lịch chỉ cần bắt taxi hoặc thuê xe máy và bật Google Map lên 15 phút để đến đó.

Mở cửa từ 8:30 đến 21:00, bạn sẽ thích thú với “hàng trăm” ảnh trong 12 giờ vui chơi tối đa tại Khu đất phía nam Hội An. Một trong những địa điểm ảo ở Hội An trong công viên giải trí này là bến cảng Giao Thoa, một bên của châu Âu, một bên đường Hội. Mặt nước và phong cảnh tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một loạt hình ảnh đẹp.

Đến Bến Nam Nam Hội An, bạn cũng có thể chụp ảnh khi đang tận hưởng khu vực giải trí giải trí vô cùng đa dạng, thuận tiện cả hai con đường. Một số ngôi nhà cổ và làng nghề thủ công truyền thống ở khu đất liền như Nam Bộ, nhà Chăm, làng nghề, …

4


Mưa lạnh

Fukien

Một nơi phải đến ở Hội An, Fukien là một điểm thu hút lịch sử thu hút du khách với kiến ​​trúc độc đáo và độc đáo của Trung Quốc.

Fukien còn được gọi là chùa Kim An là hội trường hùng vĩ và độc đáo nhất trong số 5 hội trường của người Hoa ở Hội An. Hội trường được xây dựng bởi người nước ngoài Trung Quốc từ Phúc Kiến để làm nơi gặp gỡ, buôn bán, sau đó, hội trường được sử dụng làm nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, thần biển trong tín ngưỡng của họ. Hội quán được thiết kế với văn hóa Trung Quốc tinh tế và táo bạo khiến rất nhiều bạn trẻ hào hứng ghé thăm.

Đứng trước cổng Hội Quan, nhiều khách du lịch sẽ nghĩ rằng đây là một đất nước Trung Quốc thu nhỏ. Kiến trúc của Hội quán Phúc Kiến Hội An là của Trung Quốc. Ấn tượng đầu tiên cho địa điểm du lịch Hội An này đến từ lối vào. Mái ngói mang dấu ấn của thời gian. Điểm nổi bật trên đó là rất nhiều hình ảnh của những con rồng hùng vĩ và trang trọng.

Rất nhiều góc đẹp, cả retro và Trung Quốc. Nhớ chuẩn bị quần áo đẹp khi đến nơi này. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không ăn mặc quá hở hang vì Hội quán là nơi linh thiêng và có ý nghĩa văn hóa to lớn.

5


Mưa lạnh

Phố đèn lồng Hội An

Gọi Hội An là thành phố. đèn lồng đường phố Kết quả không sai. Đèn lồng gần như đã trở thành một biểu tượng của thành phố cổ thơ mộng này. Bất cứ nơi nào bạn đến ở Hội An, bạn sẽ bắt gặp một số đèn lồng treo trên gió, đèn lồng trên đường phố, treo trên mái nhà, thậm chí là các cửa hàng … vì vậy không có gì lạ khi phố đèn lồng trở thành một nơi phổ biến để sống Hội An, người ta thậm chí mua đèn lồng làm quà lưu niệm để tham quan phố cổ này.

Ban ngày đi bộ xuống phố, những chiếc đèn lồng tất cả các hình dạng và màu sắc chao đảo trong không khí, in bóng mặt trời lên nền đường tạo ra những hình thù độc đáo khiến du khách thích thú. Khi màn đêm buông xuống, những chiếc đèn lồng thắp sáng chúng ta, và mang đến vẻ rực rỡ, đặc trưng cũng như mang đến nhiều bức ảnh ấn tượng. Bạn muốn chụp ảnh đẹp ở Hội An? Vậy thì không có gì phù hợp hơn một số bức ảnh với những chiếc đèn lồng tuyệt đẹp ở đây!

6


Mưa lạnh

Chùa ông

Được xây dựng vào năm 1963, trải qua 6 lần cải tạo, ngôi đền này vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian. Nơi này thường là doanh nhân, doanh nhân đến may mắn và rất linh hoạt. Trước đó, điều này là như nhau.

Chùa ông là địa điểm nằm ở đầu đường Trần Phú, thường được giới trẻ lui tới khi đến Hội An. Kiến trúc ở đây mang tông màu đỏ cổ điển và các hoa văn trang trí trên tường rất bắt mắt. Kiến trúc kỳ lạ, nhiều nếp gấp của ngôi nhà kết hợp với nhau tạo nên một phong cách độc đáo, mái nhà có mái tráng men, mái nhà được gắn những bông hoa chanh có hình dạng như một con rồng, và nhiều cổ vật phong phú và chua đã được nhìn thấy. Ngoài việc đến đây để cầu may mắn, khách du lịch thường đến đây để chụp ảnh để kỷ niệm, bởi vì phong cảnh và kiến ​​trúc ở đây trông rất mát mẻ và chất đống. dấu ấn của Hội An.

7


Mưa lạnh

Lò gạch cũ – “Nấc thang lên thiên đường”

Một địa điểm chụp ảnh đẹp khác ở Hội An mà tôi muốn giới thiệu cho bạn thực sự là một Lò gạch cũ. Hãy tạm quên đi những cái tên nổi tiếng gắn liền với Hội An như chùa Cầu, sông Hoài, Faifo Café v.v … và đi thẳng đến lò gạch chất lượng này!

Là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dang dở, “hiên ngang” nằm một mình giữa những cánh đồng lúa mênh mông. Vì lý do đó Lò gạch này sở hữu các góc ảnh “sạch”. – có nghĩa là không quá vướng víu đằng sau hậu trường. Cái nhìn mộc mạc dang dở cũng mang đến một không gian ảnh lạ, độc đáo, làm hài lòng giới chuyên nghiệp và ngay lập tức có hàng triệu lượt thích.

Các bước chưa hoàn thành là phổ biến nhất và dễ dàng đặt ra cho những người đến đây.

Ngồi giữa biển trời mây trên những bậc thang xi măng cũ, thường xuyên dẫn lên đỉnh lò gạch, với một chút “diễn” để tạo hình và … ta da, bạn đã có một bức tranh ngay check-in ảnh tại một trong những địa điểm sống ảo ở Hội An – vừa lạ vừa chất lượng.

Nhiều người “nói với nhau” đây là điểm nhận phòng ở Hội An … Nấc thang lên thiên đường.

số 8


Mưa lạnh

Bức tường trên đường Hoàng Văn Thu

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mà mọi người nên ghé thăm một lần là … bức tường? Thực sự, đây là một trong những nơi mà khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ tuổi yêu thích và giải phóng sự sáng tạo và “ống kính” của họ. Bởi rêu cổ dường như đứng mãi mãi theo năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thu thu hút nhiều bạn bè đăng ký và trở thành bức tường mà các nhiếp ảnh gia lan truyền nhiều nhất ở Hội An.

Bức tường cũ Một phần đổ nát trên đường Hoàng Văn Thu, ngã tư với ngã tư đường Nguyễn Thái Học, đường thẳng ra bờ sông Hoài. Sự quyến rũ của nó đến từ những bức tường rêu phong, được bố trí ở phía trước và phía sau dễ dàng tạo chiều sâu cho hình ảnh. Các cạnh tường cũ mang đến sự hoài cổ, “chông gai” nhưng cũng đầy cảm xúc cho mỗi bức ảnh được chụp.

Nhiều người thậm chí còn nghĩ rằng bức tường gạch cũ ở Hội An này giống như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của họa sĩ Bùi Xuân Phái. Đặc biệt là khi mặt trời chiếu sáng, những cái bóng được tạo ra sẽ “chặn” tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo được tạo ra từ “kính ngắm” của bạn.

Không chỉ là bức tường cũ, mà cả con đường Hoàng Văn Thu Nó cũng được ưa chuộng là một trong những địa điểm ảo yêu thích nhất ở Hội An dành cho giới trẻ.

9


Mưa lạnh

Đầu bếp

Đầu bếp là một trong những quán cà phê đẹp ở Hội An, nổi tiếng với sân thượng có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hội An. Và những ai ghé thăm nhà hàng vào buổi chiều sẽ có thể chiêm ngưỡng một Hội An vô cùng lãng mạn với ánh sáng cuối cùng trong ngày.

Đầu bếp Nó thực sự là một nhà hàng, nhưng vẫn có một danh sách đồ uống phong phú để bạn dễ dàng lựa chọn đồ uống và nhâm nhi phù hợp. Cửa hàng nằm trên tầng hai với hàng chục góc đẹp để thư giãn và ngắm cảnh, chụp ảnh. Điều đặc biệt nhất trong nhà hàng là sân thượng, được nhà hàng bố trí đẹp mắt, nơi bạn có thể Toàn cảnh phố cổ Hội An và với việc nhìn thẳng xuống đường Trần Phú, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới.

Thời gian tốt nhất để chụp những bức ảnh đẹp từ ban công trên sân thượng của cửa hàng là vào sáng sớm và lúc hoàng hôn. Với một vài chiếc ghế gỗ đặt cạnh những dãy bàn cố định vào lan can, bạn có thể nhâm nhi đồ uống ngon lành và ngắm nhìn Hội An trong toàn cảnh với những viên gạch đỏ nhuốm màu thời gian và con người. qua lại từ từ bên dưới.

Địa chỉ: 166 Trần Phú, phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

mười


Mưa lạnh

Cà phê Faifo

Nếu bạn chọn quán cà phê có tầm nhìn toàn cảnh được kiểm tra nhiều nhất khi đến Hội An, chắc chắn Cà phê Faifo là tên ở đầu bảng. Sẽ không quá lời khi nói rằng cứ 10 người đến Hội An thì có 7-8 người sẽ chụp ảnh ở góc ban công của quán cà phê nổi tiếng này.

Cà phê Faifo Tọa lạc tại số 130 đường Trần Phú, phường Minh An, Hội An – Nơi bạn sẽ đắm chìm trong Hội An xinh đẹp với những ngôi nhà lợp ngói vàng theo thời gian. Sau khi đi dạo quanh khu phố Hội An, khi đôi chân bạn mệt mỏi và muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, Faifo là một nơi lý tưởng cho bạn.

Tầng thượng của Faifo Coffe có một cái nhìn ra đường phốĐây là một nơi sống ảo cho những người trẻ tuổi, bạn có thể đăng ký trên tầng thượng để chiêm ngưỡng phố cổ với những mái nhà cổ theo phong cách cổ điển, hoặc bắt gặp một bầu trời thoáng đãng, tự do và xanh mát. Vào những ngày nắng, không chỉ vậy, bạn có thể đắm mình trong không gian trang trí ấn tượng của nhà hàng. Với không gian yên tĩnh với cách bố trí đơn giản nhưng ấm cúng với tông màu vàng – nâu chủ đạo. Chắc chắn, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ: 130 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam.