TOP 5 bột cai sữa tốt nhất cho bé đến 5 tháng tuổi

Nếu bé 5 tháng tuổi và bạn đang muốn cho bé ăn bột bổ sung, vui lòng tham khảo bài viết dưới đây để biết 5 công thức cai sữa tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi của thương hiệu uy tín. tín dụng trên thị trường hiện nay.

Em bé mới sinh của bạn vẫn còn đỏ hơn và hiện 5 tháng tuổi? Em bé của bạn đang chuẩn bị bước vào giai đoạn cai sữa? Mẹ đang tìm kiếm và học hỏi về các loại kiến ​​thức khác nhau bột để cai sữa cho em bé. Vậy làm thế nào để chọn loại bột cai sữa phù hợp cho bé 5 tháng tuổi? Bột thức ăn trẻ em 5 tháng Độ tuổi nào là tốt nhất và an toàn nhất trên thị trường hiện nay?

Các mẹ ơi, hãy vào websosanh.vn để lần lượt tìm câu trả lời cho những câu hỏi này bằng cách tham khảo 5 loại bột cai sữa tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi của một thương hiệu uy tín dưới đây:

Đầu tiên. Bột cai sữa cho bé 5 tháng tuổi

Bột cai sữa thương hiệu Anh
Bột cai sữa thương hiệu Anh

Là một sản phẩm mang thương hiệu Heinz. Bột cai sữa có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng của canxi, sắt, magiê, vitamin A, B, C, D là cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Hàm lượng chất xơ dồi dào và phong phú giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm thiểu tình trạng trẻ bị táo bón, khó tiêu. Bột cai sữa Heinz có nhiều hương vị khác nhau cho các mẹ lựa chọn như: rau trộn, cơm xay, ngũ cốc và chuối, thịt gà, bột yến mạch, gạo và rau củ xay nhuyễn. , yến mạch và hương táo … Sản phẩm hiện đang được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé và được các bé yêu thích.

2. Bột cai sữa Gerber cho bé 5 tháng tuổi

Thức ăn cai sữa cho bé lúc 5 tháng tuổi
Là một thương hiệu nổi tiếng của Nestlé

Là một thương hiệu nổi tiếng của Nestlé, sản phẩm không chỉ được nhiều bà mẹ ở Việt Nam ưa chuộng mà còn được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới. Bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi. Gerber có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển toàn diện về não, thể chất và tinh thần như: Canxi, sắt, phốt pho, DHA, vitamin A, B, C, E … Đa dạng và phong phú về hương vị giúp các bà mẹ có thể Tự do lựa chọn cho bé yêu thích sản phẩm phù hợp nhất.

3. Bữa ăn cai sữa cho bé 5 tháng tuổi

Thức ăn cai sữa cho trẻ sơ sinh
Thức ăn cai sữa cho trẻ sơ sinh

Đây là những công thức cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, nhưng nếu có trẻ sơ sinh ăn sớm thì mẹ có thể cho bé ăn sữa bột sớm. Thành phần dinh dưỡng của bữa ăn cai sữa Ridielac bao gồm chất xơ hòa tan, vitamin A, B, C, ifidobacterium có lợi … Đây là những chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng cần thiết để hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và phát triển. Sự phát triển của trẻ em. Đặc biệt, bột cai sữa Ridielac cũng chứa nhiều DHA, sắt, iốt, axit Folic, Lutein rất tốt cho mắt và não.

4. Bột ăn Hipp cho bé 5 tháng tuổi

Hipp bột thực phẩm cho bé 5 tháng tuổi

Hipp là một thương hiệu đồ ăn nhẹ nổi tiếng cho trẻ sơ sinh từ Đức. Sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng vì chất lượng vượt trội và an toàn tuyệt đối. Theo công bố của nhà sản xuất, bột cai sữa cho bé 5 tháng Hipp cung cấp đầy đủ các khoáng chất, vitamin và chất xơ cần thiết, năng lượng cho sự phát triển toàn diện. Đặc biệt, cai sữa hoàn toàn không chứa gluten, chất gây dị ứng cho trẻ.

5. Bột cai sữa bồ câu cho bé 5 tháng tuổi

Bột cai sữa bồ câu cho bé 5 tháng tuổi.
Bột cai sữa bồ câu cho bé 5 tháng tuổi.

Bột cai sữa Pigeon là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thành phần bao gồm các sản phẩm sữa (sữa tách kem, bơ), kem không sữa, đường sữa, chiết xuất hành tây, chiết xuất thịt gà, protein sữa, muối, men, chất làm đặc (thay đổi tinh bột). Ngoài ra, bột cai sữa Pigeon cho bé 5 tháng tuổi có nhiều hương vị thơm ngon như ngô, phô mai gà, hương rau … để các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé.

* Ngoài các thương hiệu bột cai sữa uy tín đã đề cập ở trên, các bà mẹ cũng có thể tham khảo một số nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wakodo, Fruto, Meiji, Dinh dưỡng Nuti IQ … Tôi chúc bạn có quyết định đúng đắn và sáng suốt khi chọn mua sữa bột tốt nhất cho trẻ 5 tháng tuổi!