Cách đăng ký và cài đặt Zoom.us để học trực tuyến hiệu quả

Học trực tuyến chưa được nhiều trường quan tâm và chú ý. Nhưng trong thời gian gần đây với sự bùng phát của bệnh viêm phổi Vũ Hán, cả học sinh và giáo viên đã áp dụng phương pháp học trực tuyến một cách hiệu quả. Một trong những phần mềm tiêu biểu cho việc dạy và học trực tuyến là Zoom.us chạy trên cả nền tảng PC và di động. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký cũng như tải xuống và cài đặt ứng dụng này.

Zoom.us

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Zoom.us để học trực tuyến hiệu quả

Ghi chú: Công việc đăng ký tài khoản chỉ dành cho người tạo phòng (Chủ nhà) và thường là giáo viên để dễ quản lý, sinh viên tham gia KHÔNG PHẢI Bạn cần tạo một tài khoản.

Trước tiên, chúng tôi cần tải xuống hệ điều hành Zoom.us bạn đang sử dụng. Ứng dụng này được phát hành trên cả Windows, iOS và Android.

Tải xuống Zoom.us Client cho Windows

Tải xuống Zoom Cloud Meet cho Android

Tải xuống Zoom Cloud Meet cho iOS

Đối với phiên bản dành cho Windows, sau khi tải xuống, bạn chỉ cần nhấp để mở tệp cài đặt, đợi một lát để phần mềm tự động cài đặt trên máy tính của bạn.

Cài đặt

Sau khi cài đặt hoàn tất, chúng tôi tiến hành mở ứng dụng. Ở bước này, chúng tôi nhấp Đăng nhập để đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Hôn Tham gia một cuộc họp Chỉ dành cho sinh viên hoặc người tham gia.

Thu phóng

Trên màn hình tiếp theo, nếu bạn đã có tài khoản Thu phóng, chỉ cần nhập Email và Mật khẩu, sau đó nhấn Đăng nhập. Hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook của mình bằng cách nhấp vào phần đăng nhập tương ứng ở bên phải. Nếu bạn không muốn sử dụng tài khoản Google và Facebook của mình, hãy tạo tài khoản Thu phóng bằng cách nhấp vào dòng Đăng kí miễn phí.

Đăng nhập

Cửa sổ trình duyệt sẽ xuất hiện, nhấp vào nút ĐĂNG KÝ, CNTT MIỄN PHÍ góc bên phải của trang web.

Đăng ký

Nhập địa chỉ Email của bạn trong phần Địa chỉ email công việc của bạn và nhấn nút Đăng ký.

Đăng ký

Một e-mail từ hệ thống sẽ được gửi đến hộp thư của bạn, nhấp vào liên kết trong thư để xác nhận tài khoản của bạn.

Đăng ký

Sau khi xác nhận, chúng tôi cần thực hiện bước cuối cùng là nhập thông tin đầy đủ của tài khoản dưới dạng Tên, họ Mật khẩu. Nhập xong nhấn nút liên tục.

Đăng ký

Vậy là chúng ta đã hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản. Bây giờ bạn có thể thoát khỏi trình duyệt của mình và sử dụng email và mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập vào ứng dụng Thu phóng.

Thu phóng

Chúc các bạn thực hiện thành công!