Top 5 công ty xây dựng sắt uy tín tại Hồ Chí Minh HCM

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, sản phẩm và hàng hóa ngày càng tăng, nhu cầu lưu trữ cũng tăng theo. Kệ sắt là một lựa chọn, giải pháp tối ưu để lưu trữ số lượng lớn hàng hóa mà nhiều người tin tưởng và cảm thấy hài lòng. Nhưng thị trường là như vậy, có nhiều sản phẩm kém chất lượng, trong khi hiện nay có nhiều công ty cung cấp và lắp đặt kệ sắt với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với giá cả khác nhau. . Và bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các công ty xây dựng kệ sắt uy tín trong thành phố. HCM.

Đầu tiên


Trinh

Kệ sắt việt nam

Kệ sắt Việt Nhật được biết đến là công ty hàng đầu trong ngành kệ sắt với nhiều năm phát triển, không ngừng tạo ra những sản phẩm mới và đa dạng hơn để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Được biêt đên, Việt Nam – Nhật Bản là một chi nhánh của công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng GUANG MING Hồng Kông được thành lập năm 2011, chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng (giường, tủ quần áo, bàn, ghế, kệ sắt, kệ kho, kệ sắt lỗ V …), nội thất phòng thí nghiệm, trường học nội thất, nội thất dân dụng, đặc biệt là mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ kho nhà xưởng, tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện dụng cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ….


Việt Nam – Nhật Bản Mang đến sản phẩm kệ sắt chất lượng đúng giá tương xứng. Hiện tại, công ty đang mở rộng sản xuất các sản phẩm chất lượng như kệ sắt lỗ chữ V, kệ sắt đa năng, kệ hàng hóa, kệ lưu trữ, tải trung gian, kệ sắt siêu thị, kệ sắt, kệ sắt. tạp hóa, … giúp khách hàng tiết kiệm không gian tối đa.

Ngoài các kích thước có sẵn, Kệ sắt Việt Nhật cũng được sản xuất theo thông số kỹ thuật của từng khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được khuyên nên sử dụng kệ chất lượng tốt nhất hiện nay với giá ưu đãi, hấp dẫn nhất, rẻ hơn so với các nhà cung cấp khác.

Kệ sắt Việt Nhật cam kết:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ các dịch vụ liên quan miễn phí
  • Giá cả ổn định và chính sách chiết khấu cao.
  • Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.
  • Trở thành một công cụ tiện ích bất cứ khi nào khách hàng cần nó.
  • Tích cực lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng.
  • Luôn mang lại sự hài lòng về dịch vụ.

Ngoài chất lượng kệ sắt luôn được đảm bảo, giá cả hợp lý; Kệ sắt Việt Nam Nhật Bản cũng hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Việt Nhật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khảo sát, tư vấn về sản phẩm miễn phí và nhanh nhất. Cụ thể hơn, khi giao hàng nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ sản phẩm nào của Việt Nam Nhật Bản, họ có quyền trả lại và đổi miễn phí ngay lập tức mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Nếu bạn muốn mua tất cả các loại kệ sắt, kệ trung gian giá rẻ, kệ, kệ tải nặng … hãy đến với Kệ sắt Việt Nam Nhật Bản để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất. Kệ sắt Việt Nhật cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưu việt gắn liền với thương hiệu của công ty.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/17 Đỗ Thục Tinh, Phường 12, Quận Đi, thành phố. HCM
Điện thoại:
02822 166 799
Hoặc gọi:
0911 199 116
E-mail:
kesatvietnhat @ gmail
Trang mạng:
http://kesatvietnhat.com/

2


Trinh

Vinatech

Không có trong danh sách này, Vinatech cũng là một cái tên nổi bật trong số các công ty xây dựng sắt có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM. Đây là một công ty hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm ở đây được đảm bảo chất lượng tốt nhất vì quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt với chính sách bảo hành 3 năm. Hiện tại công ty có 2 kho lớn, đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, các kệ lắp ráp cũng như các sản phẩm khác của Vinatech đều có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng cùng kích thước theo yêu cầu, Vinatech đã nhận được thiết kế sản xuất của khách hàng. Giá cả ở đây luôn là tốt nhất so với thị trường vì các sản phẩm được sản xuất và cung cấp trực tiếp bởi công ty, không được nhập khẩu từ bất kỳ đơn vị nào khác.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Công ty cổ phần Vinatech

Hà Nội: Số 11 Duy Tân, Cầu tặng, Hà Nội
Đà Nẵng:
Đường Nguyễn Bình, P. Hoa An, Q. Cẩm Lê, TP. Đà Nẵng
TP HCM:
Lô C27, đường N7, khu công nghiệp Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
086 758 9999
Trang mạng:
https://vinatech.net.vn

3


Trinh

Kệ sắt Ngọc Tín

Bạn đang băn khoăn, băn khoăn không biết mua kệ sắt ở đâu, bạn có thể đến với Kệ sắt Ngọc Tín, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm kệ sắt với nhiều kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa được lưu trữ hiện nay.

Trong Ngọc Tín, tất cả các nguyên liệu sắt và thép được lắp ráp nên được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn BH 1651-2008. Áp dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản vào quy trình sản xuất. Các yêu cầu về sức mạnh phá vỡ, điểm nóng chảy, độ dẻo, độ giãn dài được đảm bảo. Các quy trình giám sát chặt chẽ trong các giai đoạn thiết kế, sản xuất, vận chuyển và lắp đặt để đảm bảo kệ sắt chất lượng tốt nhất được hoàn thành. Công ty không ngừng phát triển và tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn và bền hơn để tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.


Tại sao nên chọn kệ sắt Ngọc Tín?


  • Là một công ty lớn, chuyên về kệ sắt có uy tín là hàng đầu, vì vậy% lợi nhuận trên mỗi sản phẩm sẽ nhỏ hơn các công ty khác trong các ngành công nghiệp và tổ chức nhỏ khác nhau.
  • Ưu điểm là cả nhà sản xuất, người vận chuyển và người lắp đặt đều không phải thông qua trung gian, do đó chi phí sản xuất giảm đáng kể.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, dài hạn và các công ty lắp ráp nhanh chóng tăng doanh số / người cũng góp phần giảm chi phí.
  • Đặc biệt là công ty có chương trình khuyến mãi lớn và cung cấp cho các đơn đặt hàng để mua với số lượng lớn.


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh: 47B, Đường 36, Bình Tri Đồng B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại 028 6271 5646.
  • Chi nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 024 6688 4255.

E-mail: cok Breathoctin @ gmail – kesatngoctin @ gmail

Trang mạng: kesatngoctin.com

4


Trinh

Kệ sắt Viên Gia Phát

Nguyên Gia là nơi chuyên xây dựng kệ siêu thị, kệ sắt chất lượng cao, giá rẻ và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, Viên Gia Phát luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng, kiểu dáng, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Sản phẩm kệ sắt của Viên Gia Phát đã được nhiều khách hàng tin tưởng vì tính năng tiện ích của nó.

Với những ưu điểm trên, nếu bạn cần mua kệ siêu thị hoặc kệ sắt có lỗ để đựng hàng, vui lòng liên hệ VINH GIA PHAT để được tư vấn và lắp đặt trong thời gian ngắn nhất với chất lượng tốt nhất.

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Địa chỉ: F12 / 39A Quách Quyên, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh – Thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng:
0944 858 824 – (08) 22 486 033
E-mail:
kesattrungthanh @ gmail

Trang mạng: https://kesatviengiaphat.com/

5


Trinh

Kệ sắt ở sài gòn

Với câu hỏi mua kệ sắt uy tín, chất lượng trong thành phố. HCM, Toplist tin tưởng vững chắc Kệ sắt ở sài gòn cũng là một giải pháp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.

Với nhiều tính năng ưu việt và đặc trưng – kệ sắt cho hàng hóa của Kệ sắt Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Sản phẩm kệ kho của kệ sắt Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu
  • Tất cả các mẫu kệ có bảo hành đầy đủ
  • Kích thước, màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm sắt cho hàng hóa chất lượng, Kệ sắt Sài Gòn còn bán các sản phẩm phổ biến khác như:

  • Kệ để hồ sơ
  • Trưng bày kệ hàng hóa trong siêu thị
  • Kệ kho
  • Giá sách trong thư viện
  • Các loại kệ khác


ĐỂ BIẾT CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Hà Huy Giáp, phường Thanh Lộc, quận 12
Điện thoại:
097.238,7560
E-mail:
kesatsaigon.com @ gmail
Trang mạng:
kesatsaigon.com | kesatsaigon.vn