Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 11, TP. HCM

Để chuẩn bị cho ngày vợ chồng, hai người về chung một nhà. Có lẽ váy cưới là một phần không thể thiếu để các cặp đôi lo lắng, bởi vì ai cũng muốn mình đẹp nhất trong ngày này. Để chia sẻ nỗi lo đó, đây là những nơi cung cấp những chiếc váy cưới đẹp nhất ở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Hồng Trương

Váy cưới Lucky Anh & Em

Váy cưới Lucky Anh & Em Luôn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới ở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi & # 39; sự lựa chọn

Đặc biệt, những chiếc váy cưới ở đây luôn mang đến phong cách lãng mạn, bay bổng với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại kết hợp với đầy đủ màu sắc sẽ giúp cô dâu xinh đẹp nhất, quyến rũ và nổi bật nhất. nhất trong ngày cưới.

Dưới bàn tay khéo léo của các thợ may, những chiếc váy của Váy cưới Lucky Anh & Em rất tinh xảo từ những người có đường may đơn giản hoặc áo dài phức tạp.

Hơn nữa, điểm cộng là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết!


Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: 27 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 093 203 88 84

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

2 Hồng Trương

Nhung Lê Bigsize

Mọi người đều có quyền làm đẹp, đặc biệt là trong ngày cưới của chính họ. Đặc biệt, có một chút khó khăn cho các cô dâu có "kích thước lớn" một chút khi tìm kiếm một chiếc váy cưới vừa vặn và tôn dáng.

Vì vậy, khi nói đến Nhung Lê Bigsize, một cô dâu mũm mĩm có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ thuê chiếc váy cưới mới nhất, đẹp nhất, lộng lẫy nhất và vừa vặn nhất, tâng bốc nhất.

Trong Nhung Lê Bigsize Cập nhật liên tục các thiết kế váy cưới mới nhất, váy cưới mới nhất theo xu hướng cổ điển đến hiện đại Nhung Lê Bigsize sẽ Gợi ý cho bạn những sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất, bao gồm cả chất lượng, dịch vụ và thiết kế.

Đặc biệt, giá thuê váy cưới ở đây là hoàn toàn hợp lý với ngân sách của mọi cặp đôi khi tìm kiếm một chiếc váy cưới.

Ngoài ra, nhân viên tư vấn ở đây sẽ giúp cô dâu lựa chọn trang phục cưới phù hợp nhất, cũng như trang điểm và tạo dáng để trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: 79 / D2A Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 079.512.0205

Fanpage: https://www.facebook.com/ Nhung-L% C3% AA-Bigsize-Cô dâu-312445732964889 /

3 Hồng Trương

D & A cô dâu

Nếu bạn là người hâm mộ sự trẻ trung và năng động như váy cưới từ cổ điển đến những sáng tạo độc đáo D & A cô dâu là một nơi hoàn hảo cho bạn.

D & A cô dâu muốn dành cho cặp đôi một ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời khi cô dâu mặc váy cưới đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân.

Ngoài ra, tại D & A cô dâu có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, với các dịch vụ cưới từ chụp ảnh, trang điểm, cho thuê váy cưới từ A – Z với chi phí hoàn toàn hợp lý.

Do đó, đây sẽ là điểm đến hợp lý nhất không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để cung cấp dịch vụ cho đám cưới của mình.


Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: Khu dân cư 81C – Phú Hòa – Phố Lạc Long Quan, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 070 86 760 86

Fanpage: https://www.facebook.com/dabridal/

4 Hồng Trương

Thiết kế áo dài RICCA

Với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến thời điểm hiện tại, Thiết kế áo dài RICCA Đó luôn là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới uy tín tại Hồ Chí Minh.

Váy cưới ở Thiết kế áo dài RICCA luôn đầu tư vào chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, … với rất nhiều chiếc váy cưới độc đáo, tinh xảo từng đường chỉ kim, đến chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cô dâu tỏa sáng và tôn lên. Vẻ đẹp cơ thể đẹp nhất.

Ngoài ra, khi nào cần dịch vụ cho thuê váy cưới tại Thiết kế áo dài RICCA, các cặp đôi sẽ được lựa chọn bởi các nhân viên hỗ trợ và đưa ra những gợi ý trang phục phù hợp nhất. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại đây luôn đảm bảo rằng các giai đoạn từ tư vấn, giới thiệu, lựa chọn đến trang điểm đều được hoàn thành thành công.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ:
1340F Đường 3 tháng 2, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đường dây nóng:
0906 055 472
Fanpage:
https://www.facebook.com/aodai.RICCADesign/

5 Hồng Trương

Cô dâu nhúng

Cô dâu nhúng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây, kể cả những người sành điệu nhất. Vì thế, Cô dâu nhúng Luôn là nơi được các cặp đôi lựa chọn hoặc "chọn mặt vàng" khi chuẩn bị cho đám cưới của họ.
Bên cạnh các thiết kế váy cưới từ kiểu dáng đến chất liệu, chiếc váy cưới còn ở Cô dâu nhúng cũng là điểm giữ trái tim của mọi cô gái khi cô ấy đến đây. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, váy cưới ở đây được chăm sóc từng "sợi kim", cho đến mẫu chuẩn trên vải chất lượng cao.

Nụ cười rạng rỡ, tự tin và thoải mái của cô dâu trong ngày đầu tiên thử mặc váy cưới đến ngày mặc váy cưới là gì? Cô dâu nhúng theo!


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 133C Bình Thời, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 090 223 90 07 – 093 383 99 80

Fanpage: https://www.facebook.com/NhiDipBridal/

6 Hồng Trương

NGOC BRIDAL

Để có thể tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của cô dâu, áo dài không thể thiếu trong ngày trọng đại.

NGOC BRIDAL Có thể nói, "thiên đường" của váy cưới với những chiếc váy phù hợp cho ngày cưới, từ áo dài cho cô dâu đến áo dài cho cô dâu.

NGOC BRIDAL Luôn cập nhật các mô hình mới nhanh chóng theo các xu hướng hiện tại. Dịch vụ của NGOC BRIDAL chuyên thuê áo dài cho cô dâu và trang phục lịch sự, phù hợp cho ngày cưới của chú rể với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Hơn nữa, giá là NGOC BRIDAL khá phù hợp với hầu hết các cặp vợ chồng sắp cưới.


Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: 351/133 Lê Đại Hạnh, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 090.479.0091

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbridal/