Top 6 Địa chỉ xăm nghệ thuật đẹp nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Bạn muốn có một hình xăm đẹp để ghi nhớ, hoặc nó để đánh dấu sự phát triển của riêng bạn. Nhưng bạn không biết địa chỉ của một hình xăm đẹp ở quận Tân Bình. Tại đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm nghệ thuật đẹp nhất tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. HCM

Đầu tiên Hà Nguyễn

Huy Đóng hình xăm

Đối với những ai đã từng xăm ở 128 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình thì có lẽ cái tên đó có lẽ Huy Đóng hình xăm đã không còn là một cái tên xa lạ. Đây được coi là một trong những địa chỉ xăm uy tín cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong khu vực trong nhiều năm.

Đến với Huy Can Tattoo bạn sẽ nhận được dịch vụ

  • Tư vấn thiết kế hình xăm miễn phí theo ý tưởng của bạn
  • Bảo hành hình xăm
  • Có 90% thuốc giảm đau
  • Nhận đào tạo sinh viên
  • Thợ xăm cẩn thận, chu đáo
  • Chất lượng tốt công cụ xăm và mực

Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Huy Cần Xăm đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và cùng với đó, đào tạo nhiều học viên nổi tiếng ở Sài Gòn trong ngành xăm.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 128 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0977 412 471
  • Email: mr.huycantemme@gmail.com
  • Fanpage 1: https://www.facebook.com/huycantemme/
  • Fanpage 2: https://www.facebook.com/Temme-Tan-Bong-2022817141114271/?ref=br_rs
  • Trang web: http://huycantemme.com/

2 Hà Nguyễn

Hình xăm Hoàng Phi

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist xin giới thiệu với bạn về nghệ thuật xăm hình đẹp nhất ở Tân Bình là Hình xăm Hoàng PhiCửa hàng luôn được đón nhận bởi khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và ngay cả những khách hàng khó tính cũng hài lòng với nơi này. Mỗi nét đều mượt mà, dứt khoát nhưng tinh tế. Hình xăm Hoàng Phi chuyên về tất cả các loại màu sắc châu Á, Nhật Bản và Nhật Bản cổ đại.

Sở hữu một không gian không rộng, nhưng nơi này vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với những hình xăm tại Hoàng Phi Xăm được thực hiện dưới sự sáng tạo, suy nghĩ ngày đêm của ông Hoàng Phi tạo ra những bức ảnh đẹp và cửa hàng cam kết không chụp ảnh trực tuyến. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng sử dụng những hình xăm mà anh ấy từng tham dự các cuộc thi xăm lớn: Hội nghị Việt Nam 2019, …. Nếu bạn muốn theo phong cách của mình, chỉ cần truy cập trực tiếp vào Fanpage hoặc hộp thư đến của bạn. Điện thoại để được tư vấn. Ngoài ra, các công cụ xăm ở đây được đảm bảo, vì vậy đừng lo lắng, chỉ cần đến đây và trải nghiệm những hình xăm được tạo bởi Hoàng Phi Tattoo.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 682 378
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Temme-Photos-Official-Factual-Tan-Buy-Prof Profession-Prof Profession-36707583415713 /

3 Hà Nguyễn

Hình xăm Tân Bình – Siêu thị hình xăm

Siêu thị hình xăm Chính xác là một địa điểm xăm nổi tiếng ở quận Tân Bình. Mỗi mô hình của cửa hàng xăm được rút ra từ sự tỉ mỉ và nhiệt tình của một tác phẩm nghệ thuật. Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự hài lòng của bạn phục vụ bạn tốt nhất.

Với Siêu thị hình xăm bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận nhất, với thiết bị hiện đại và mực chất lượng sẽ không làm cho hình xăm mờ dần. Thợ xăm trong tiệm là một người hạnh phúc. Nhìn, nhiệt tình, thân thiện. Khi bạn đến Siêu thị hình xăm, điều quan trọng nhất mà người thợ ở đây luôn chú ý và ưu tiên hàng đầu là sự an toàn và vệ sinh tuyệt đối sau đó là một hình xăm đẹp và cuối cùng là giá cả.

Nhiều khách hàng đến tiệm xăm vô cùng khen ngợi về dịch vụ và giá cả ở đây: Bạn Trúc Trúc nói: "Một thợ xăm rất hiền lành và dễ thương, dù chỉ là một hình xăm nhỏ, anh ấy vẫn tư vấn cẩn thận và làm việc này rất cẩn thận. , hướng dẫn mọi thứ, nói chung làm thế nào để làm việc rất tốt, một hình xăm lớn sẽ đến để hỗ trợ bạn. & # 39; & # 39; Với các đề xuất từ ​​Danh sách hàng đầu, hãy tiếp tục và khám phá Siêu thị hình xăm.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 596/10, Trường Trường Chính, Phường 13, Q.Tân Bình, HCM (Ngay ngã tư Trường Trường với Tân Sơn Nhì)
  • Điện thoại: 0938.5555.32 – 09345.08800
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ParisNguyenTemme/
  • Trang web: http://sieuthihinhxam.com/

4 Hà Nguyễn

Cho thấy Studio xăm

Nếu bạn ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh và yêu thích những hình xăm đẹp và gây ấn tượng với mọi người, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ Cho thấy Studio xăm. Đây là một trang web nghệ thuật hình xăm đẹp và đã mưa trong nhiều năm.

Khi bạn đến với Hien Tattoo Studio bạn sẽ ngạc nhiên ở nơi rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó, căn phòng được trang bị điều hòa, phòng kín, sạch sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Tại Hien Show Studio, máy móc và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới: Đức, Mỹ, Ý. Vấn đề sạch sẽ được đặt lên hàng đầu của Tattoo Studio, vì vậy kim xăm ở đây được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và chỉ được sử dụng một lần. Mực ở đây là đảm bảo chất lượng, không phai màu. Đến với Hien Tattoo Studio, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn khách hàng tỉ mỉ, chi tiết và giá cả cực kỳ hợp lý.

Thông tin liên lạc:


  • Địa chỉ: Số 126 Âu Cơ, Dân 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0985 262 607
  • Email: tattoo.oc @ gmail
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hientemmestudio
  • Trang web: http://hientemme.com/

5 Hà Nguyễn

Chân Long Xăm & Lông mày

Chân Long Xăm & Lông mày là một trang web xăm nghệ thuật đẹp với nhiều hình xăm hợp thời trang và hiện đại. Đây là một trong những tiệm xăm đẹp nhất quận Tân Bình. Chân Long Xăm & Lông mày sẽ mang đến cho bạn nhiều mẫu Hình xăm phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Với những hình xăm như hoa, động vật hoặc tên của ai đó, …..

Sự chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét qua những hình xăm được thực hiện vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ đến từng nét vẽ. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "Làm hài lòng khách, làm hài lòng khách hàng", các sản phẩm hình xăm & Lông mày của Chan cam kết giá cả hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. , Hình xăm & Lông mày của Chan cũng thiết kế hình xăm theo khách hàng & # 39; ý tưởng, thay đổi hình xăm, …. Công cụ được khử trùng an toàn, kim được thay thế và mực đảm bảo chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó là những lời khuyên nhiệt tình của các nhân viên tại đây để lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp nhất.

Nơi này có thể nói là một nơi thú vị để bạn có những hình xăm rất riêng mà không lo rằng nó sẽ quá đau đớn để làm đẹp cho chính mình. Hãy thử một lần.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Bá Hàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 893 2985
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chantemme/

6 Hà Nguyễn

Hình xăm hơi thở Ken

Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn gửi cho bạn đang tìm kiếm một hình xăm đẹp đó là Hình xăm hơi thở Ken. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn đang nhìn vào một địa chỉ với rất nhiều hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng và phong cách mới. Đầu tư tỉ mỉ vào từng chi tiết, từng đường kim được đánh bóng cẩn thận để tạo nên tác phẩm đẹp nhất. Ngoài ra, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy mỗi quy trình được thực hiện trong một quy trình chuyên nghiệp và cực kỳ nghiêm ngặt từ lựa chọn kim đến lựa chọn mực. Làm sạch từng thiết bị để đảm bảo mức độ tốt nhất.

Như bạn đã biết, xăm mình từ lâu đã trở thành một thực hành nghệ thuật phổ biến. Đặc biệt, sản phẩm mực xăm phải luôn có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu không, không khó hiểu khi nhiều khách hàng thích. Nếu bạn là người hâm mộ vẻ đẹp với hình xăm thì xin chúc mừng, Tattoo Ken Breath là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 72/6 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 530 007
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tattookenbreath/