Top 6 điện thoại iPhone 3 mắt (camera) đáng mua nhất năm 2022

Apple đã gây tiếng vang lớn trong giới công nghệ khi cho ra mắt dòng điện thoại iPhone trong những năm gần đây với cụm camera 3 mắt (hay còn gọi là camera ngọc trai) vô cùng ấn tượng và mới lạ. Cho đến nay, có bao nhiêu chiếc iPhone 3 mắt thực sự tốt đã xuất hiện trên thị trường? Hãy cùng điểm qua Top 6 điện thoại iPhone 3 mắt (máy ảnh) đáng mua nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp 6 điện thoại iPhone (camera) 3 mắt đẹp nhất thời điểm hiện tại

IPhone 3 mắt là gì? IPhone ba mắt là cụm từ dùng để chỉ những dòng điện thoại iPhone đời mới, với cụm 3 camera được bố trí gọn gàng ở mặt sau, tạo điểm nhấn bắt mắt cho máy.

mắt iphone 3
Tổng hợp 3 mắt iPhone đẹp nhất hiện nay

Những chiếc điện thoại iPhone 3 mắt xuất hiện trên thị trường đã “đốn tim” không ít iFans nhờ thiết kế lạ mắt, ấn tượng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như chất lượng thấu kính được nâng cấp đáng kể. Vậy tổng cộng có bao nhiêu điện thoại? iPhone 3 mắt trên thị trường và iPhone 3 giá bao nhiêu? Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. iPhone 13 Pro Max: 3 con mắt tốt nhất hiện tại

iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone ba mắt nổi bật nhất hiện nay, nằm trong dòng iPhone 13, dòng iPhone mới nhất của quả táo trên thị trường cho đến nay. Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, iPhone 13 Pro Max đã làm dậy sóng giới yêu công nghệ nhờ thiết kế đẹp, hiệu năng khủng và hệ thống camera chất lượng cao. Và có vẻ như cho đến thời điểm hiện tại, iPhone 13 Pro Max vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

iPhone 13 Pro Max có thiết kế sang trọng, mặt lưng kính mờ chống bám vân tay và mồ hôi tay. Khung viền vuông vức, vát thẳng tương tự iPhone 12 Pro Max tiền nhiệm. Thiết kế vuông vắn này được lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone 4, 5 thế hệ trước và được đánh giá là một trong những mẫu iPhone có thiết kế đẹp nhất.

mắt iphone 3
Cận cảnh iPhone 13 Pro Max

Nhìn chung, iPhone 13 Pro Max khá mỏng và nhẹ với trọng lượng khá nhỏ 240gđộ dày khoảng 7.65mmtạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái, không gây khó chịu cho người dùng ngay cả khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Apple trang bị cho iPhone 13 Pro Max màn hình OLED size lớn 6,7 inch, mang đến trải nghiệm sống động trên màn hình lớn. Công nghệ màn hình Siêu Retina XDRKhuyến mãicó khả năng điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120Hzmang đến chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình siêu nét, rõ ràng đến từng chi tiết.

Thiết kế notch “mang thương hiệu” của Apple cũng được đưa vào thiết kế màn hình của iPhone 13 Pro Max với viền màn hình mỏng, giúp tối ưu diện tích hiển thị.

mắt iphone 3
iPhone 13 Pro Max sở hữu cụm 3 camera chất lượng

Điểm nổi bật nhất của iPhone 13 Pro Max chính là cụm 3 camera ở mặt sau. Cũng nhờ vậy mà iPhone 13 Pro Max mới được mệnh danh là chiếc điện thoại iPhone 3 mắt “xịn” nhất hiện nay. Cả 3 camera này đều có độ phân giải 12MPmà chất lượng ảnh của iPhone không chỉ đến từ độ phân giải của camera mà còn đến từ chất lượng của ống kính cũng như các tính năng xử lý ảnh đi kèm.

cảm biến LiDAR cũng được tích hợp vào cụm camera này, cho khả năng đọc độ sâu của vật thể một cách chính xác, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc thiết kế 3D cũng như ứng dụng công nghệ thực tế ảo.

Hiện tại IPhone 13 Pro Max 128GB chính hãng (VN / A) đã có mặt tại Di Động Việt với giá chỉ từ 29.990.000 vnđ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

2. Điện thoại iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro là chiếc iPhone 3 mắt tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Cùng với dòng iPhone 13, iPhone 13 Pro thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu cụm 3 camera chất lượng, thiết kế sang trọng cũng như hiệu năng mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại 3 mắt – iPhone 13 Pro – sở hữu thiết kế vuông vắn giống với iPhone 13 Pro Max kể trên. Mặt sau được hoàn thiện bằng kính mờ, khung thép không gỉ được gia công khéo léo, tỉ mỉ mang đến tổng thể đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

mắt iphone 3
Tổng quan về iPhone 13 Pro

Apple cũng trang bị cho iPhone 13 Pro một màn hình OLED nhưng kích thước nhỏ hơn iPhone 13 Pro, chỉ 6,1 inch nhưng tần số quét lên đến 120Hzcho màn hình hiển thị nội dung cực kỳ chi tiết, sắc nét và đẹp đến từng khung hình, mang đến những trải nghiệm giải trí và chơi game trên màn hình lớn.

Sở dĩ iPhone 13 Pro là iPhone 3 mắt là vì mặt sau của iPhone 13 Pro cũng sở hữu cụm 3 camera chất lượng với độ phân giải cao. 12MP. Nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp được tích hợp trong máy, giúp người dùng ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng hình ảnh đỉnh cao, rõ nét, màu sắc tươi sáng và sống động.

mắt iphone 3
Cận cảnh cụm camera sau

Camera selfie của iPhone 13 Pro cũng không hề kém cạnh khi xét về độ phân giải 12MP, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh selfie, cho ra đời những bức ảnh selfie đẹp như ý. Khả năng quay video của iPhone cũng được đánh giá cao, cho phép tạo ra nhiều hiệu ứng và kích thước sau khi quay, giúp lưu giữ những thước phim nghệ thuật.

Giá iPhone 3 mắt – IPhone 13 Pro 128GB chính hãng (VN / A) đang kinh doanh tại Di Động Việt với giá chỉ từ 27,790,000 VNDđi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua kèm phụ kiện công nghệ.

IPhone 13 Pro 128GB chính hãng (VN / A)

IPhone 13 Pro 128GB chính hãng (VN / A)

27.790.000 won

3. Điện thoại iPhone 12 Pro Max 3 Camera đỉnh cao

Chiếc iPhone 3 mắt tiếp theo trong danh sách này là iPhone 12 Pro Max với 3 camera hàng đầu. Dù siêu phẩm iPhone 13 đã ra mắt nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người dùng.

IPhone 3 mắt – iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED tuyệt vời 6,7 inch, để có trải nghiệm màn hình lớn siêu bắt mắt. Hiệu năng mạnh mẽ của iPhone 12 Pro Max đến từ bộ vi xử lý Apple A14 SoC 5nmcho hiệu năng được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm, khả năng xử lý đa nhiệm cũng không chê vào đâu được.

mắt iphone 3
Cận cảnh 3 camera của iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro – chiếc điện thoại iPhone 3 mắt – gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cụm camera ngọc trai nằm gọn trong khung vuông góc trái mặt lưng khiến iPhone 12 Pro Max luôn nổi bật.

Độ phân giải của 3 camera sau đều là 12MP với khẩu độ lớn cũng như khả năng đo chiều sâu tốt, mang đến những bức ảnh đẹp có chiều sâu, rõ nét đến từng chi tiết và màu sắc tươi tắn, sống động.

4. Điện thoại iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro là ứng cử viên tiếp theo trong danh sách điện thoại iPhone 3 mắt đẹp nhất hiện nay. iPhone 12 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên mà Apple mang thiết kế vuông vức của iPhone 4, 5 trở lại với các dòng điện thoại sau này và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới.

mắt iphone 3
Thiết kế mặt sau của iPhone 12 Pro

Với màn hình OLED tuyệt vời 6,1 inch sự kết hợp công nghệ Super Retina XDR và ​​độ phân giải lên đến 2K CZK, iPhone 12 Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh cực đã mắt, rõ nét và sống động trên màn hình lớn. Thiết kế notch vẫn được Apple duy trì trên iPhone 12 Pro.

Như đã nói ở trên, iPhone 12 Pro là một chiếc iPhone ba mắt bởi nó được trang bị cụm 3 camera ấn tượng ở mặt sau. Bộ 3 camera sau cùng độ phân giải 12MPcảm biến tích hợp LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chân thực nhất. Đồng thời, khả năng thu phóng quang học cũng như ảnh chụp cận cảnh và góc rộng cũng được cải thiện trên iPhone 12 Pro.

IPhone ba mắt – IPhone 12 Pro 512GB chính hãng (VN / A) Giá chỉ 30,990,000 VND tại Di Động Việt.

5. iPhone 11 Pro Max 3 mắt: Giảm giá cực khủng

iPhone 11 Pro Max là thế hệ iPhone 3 mắt đầu tiên của Apple đã làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ khi ra mắt và cho đến tận bây giờ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Không giống như iPhone 12 và iPhone 13 có thiết kế vuông vắn, iPhone 11 …