Top 7 phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hải Phòng

Bệnh tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không được điều trị dứt điểm, bệnh rất dễ trở thành mãn tính và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm khác. Ví dụ, viêm mũi, khi không được điều trị kịp thời có thể gây viêm tai (suy giảm thính lực và các biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang sàng sau, liệt mặt …), viêm thanh quản (bệnh thay đổi giọng nói) hoặc viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi. Nhiễm trùng tai cũng có thể gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa đôi khi kèm theo suy dinh dưỡng. Do đó, nhu cầu điều trị tại các bệnh lý tai mũi họng ngày càng cao. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng.

Đầu tiên


Kim Tien Le

Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế MedCare

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn gửi đến bạn là Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế MedCare. VVới kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, trong đó có chuyên khoa tai mũi họng là địa chỉ uy tín nên được lựa chọn.

Phòng khám nhận khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng từ thông thường đến phức tạp. Phòng khám có phạm vi chuyên môn trong khám và điều trị các bệnh lý thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như viêm xoang, chọc xoang, hút nang, cắt amidan, cắt polyp đơn thuần, u bã đậu, u nang lành tính, u xơ tai, cầm máu mũi họng, lấy dị vật tai mũi họng …

Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế MedCare máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhất cũng như những tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng gặp phải, từ đó có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị kịp thời. kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 + 4, Tòa nhà DK, Số 2, Lô 22A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: (0225) 730 6358 – 091 110 8588/1800 6358 (nhấn phím 1 – miễn cước)

Hotline & Zalo: 091 110 8588

Trang mạng: https://hp.medcare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/themedcare/

2


Kim Tien Le

Phòng khám Tai Mũi Họng Hùng Tín

Cái tên đầu tiên trong danh sách những phòng khám tai – mũi – họng uy tín nhất Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Phòng khám Tai Mũi Họng Hùng Tín. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người bệnh khi muốn tìm một đơn vị chuyên khoa tai – mũi – họng, Phòng khám Tai Mũi Họng Hùng Tín đã và đang không ngừng cải tiến trang thiết bị và chất lượng phục vụ người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Quang Hùng là chuyên gia phụ trách của phòng khám, được nhiều bệnh nhân biết đến khi có nhu cầu khám chuyên khoa tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Bạn cũng có thể đến phòng khám riêng của bác sĩ nếu mắc các bệnh như viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Phòng khám Tai Mũi Họng Hùng Tín luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


Mọi chi tiết VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 031 371 7055

Facebook: https://www.facebook.com/Phong-khám-Tai-Mũi-Hong-Hung-Tin-632521613509727/

3


Kim Tien Le

Phòng khám Tai Mũi Họng – Nguyễn Quang Đạo

Phòng khám Tai Mũi Họng – Nguyễn Quang Đạo là phòng khám uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Phòng khám có bác sĩ phụ trách chuyên môn là Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Đạo. Với kinh nghiệm nhiều năm làm bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, Phòng khám Tai Mũi Họng – Nguyễn Quang Đạo luôn được người bệnh tin tưởng.

Phòng khám nhận khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng từ thông thường đến phức tạp. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y tá giỏi chuyên môn, luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề, là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng. cực kỳ uy tín và chất lượng.


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 090 204 90 08

Facebook: https://www.facebook.com/Phong-Khanh-Tai-Mũi-Hong-Nguyễn-Quang-Dao-1092170034250190/

4


Kim Tien Le

Phòng khám tư nhân chuyên khoa tai mũi họng

Phòng khám tư nhân chuyên khoa tai mũi họng là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Với chất lượng và sự tận tâm, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, PPhòng khám tư nhân chuyên khoa tai mũi họng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Phòng khám chuyên khoa Tai mũi họng của bác sĩ Tạ Hùng Sơn uy tín chất lượng được mọi người tin tưởng.

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, tận tâm, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng; Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.


Mọi chi tiết VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Hoàng Quý (Ngõ 411 Tô Hiệu – gần ngã tư An Dương), Hải Phòng

Điện thoại: 090 291 99 86

Facebook: https://www.facebook.com/Phong-Khanh-Mat-Tu-Nhan-Chuyen-Khoa-Tai-Mu -Hong 224119271398231/

5


Kim Tien Le

Phòng khám Nội soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Bùi Duy Vũ

Phòng khám Nội soi Tai – Mũi – Họng của bác sĩ Bùi Duy Vũ tọa lạc tại đường Ngô Gia Tự, thành phố Hải Phòng. Phòng khám của bác sĩ Bùi Duy Vũ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến khám bệnh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, Phòng khám Nội soi Tai Mũi Họng Bác sĩ Bùi Duy Vũ được khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng từ thông thường đến phức tạp.

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y tá, bác sĩ có trình độ, tay nghề cao, luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng. cực kỳ uy tín và chất lượng.


Mọi chi tiết VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 367, Ngô Gia Tự, Hải Phòng

Điện thoại: 094 394 69 66

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Phong-Khám-Nội-Soi-Tai-Mũi-Hông-Bác-Sì-Bùi-Duy-Vũ/149585162238518

6


Kim Tien Le

Phòng khám bệnh viện 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Phòng khám tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Phòng khám bệnh viện 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng của bác sĩ Ngọc Linh. Bác sĩ Linh là một bác sĩ tai mũi họng giỏi với phòng khám riêng tọa lạc tại 750 Ngô Gia Tự, Hải Phòng. Tại đây, bác sĩ thăm khám tổng quát, sơ cứu và khám cho nhiều trường hợp khác nhau, trong đó có chuyên khoa tai – mũi – họng.

Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người bệnh khi muốn tìm một đơn vị chuyên khoa tai – mũi – họng, Phòng khám bệnh viện 750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng đã và đang không ngừng cải tiến trang thiết bị và chất lượng phục vụ người bệnh. Phòng khám của bạn có rất đông bệnh nhân đến khám và điều trị.


Mọi chi tiết VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
750 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại
: 0904 755 295
Facebook:
https://www.facebook.com/phongkhoamdakhoa750ngogiatuhaiphong/