Top 6 món ăn vặt tại AEON Long Biên, Hà Nội

Nếu bạn đang tự hỏi ở Hà Nội và không biết nên đi đâu hoặc ăn gì hôm nay, thì AEON MALL Long Biên là một địa điểm không thể bỏ qua. Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến AEON MALL Long Biên bạn sẽ thấy một thiên đường ẩm thực và mua sắm. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu một số đồ ăn nhẹ Aeon mà các bạn trẻ yêu thích.

Đầu tiên Trang Nguyễn 2019-07-01 10:50:58

Tiệm bánh Aeon

Bước vào cửa Aeon bạn sẽ thấy ngay khu vực làm bánh linh thiêng yêu thích. Mặc dù chỉ chiếm một không gian nhỏ ở tầng một, Tiệm bánh Aeon là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh siêu ngon để làm món tráng miệng sau bữa ăn đầy đủ hoặc một bữa ăn nhẹ.

Với vô số loại bánh cho bạn lựa chọn từ bánh mì dài truyền thống đến bánh, bánh rán, bánh kếp, bánh kem, … Ở đây, bánh được bày trong tủ kính sạch Nếu bạn muốn lấy bánh, hãy dùng khay và kẹp để thu tiền, sau đó thanh toán tại quầy. Bánh ở đây chất lượng, ăn khá ngon, không khô và dĩ nhiên, bánh luôn được làm và bán trong ngày. Mặc dù đây không phải là những chiếc bánh đặc biệt, nó khá ngon nhưng giá bán lại là hợp lý.

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 1, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 6.000 – 20.000 đồng / bánh.

2 Trang Nguyễn 2019/07/02 09:10:34

Món chiên

Đồ ăn vặt từ thực phẩm chiên và chiên không còn xa lạ với mọi người. Trong Aeon Mall bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng quầy chuyên về thực phẩm chiên và chiên. Tại quầy luôn có nhân viên trực tiếp đứng chế biến, nhưng hạn chế ở đây là thức ăn nhiều dầu mỡ bám vào cảm giác khi chiên xong không giảm mỡ nên ăn sẽ nhanh.

Quầy chiên với vô số món ăn từ gà nướng, gà rán đến mực chiên, khoai tây chiên, xúc xích, … Với giá cả hợp lý, đây là một gian hàng chiên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm yêu thích của mình và thanh toán tại quầy và có thể ăn tại chỗ vì Aeon luôn có bàn và ghế cho khách.

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 1, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng – 30.000 tùy loại.

3 Trang Nguyễn 2019/07/02 09:49:42

Kem trà xanh, kem dưa

Đến với Aeon mà không thử món kem nổi tiếng kể từ khi Aeon mở cửa cho đến bây giờ thực sự là một thiếu sót lớn. Bất kể là mùa hè hay mùa đông, loại kem này phải đứng xếp hàng để mua. Với mức giá chỉ 8.000 đồng / que Kem trà xanh hoặc dưa nhưng thu hút tâm hồn của khách.

Kem ở đây được đánh giá rất tốt, đặc biệt là hương vị trà xanh nổi tiếng. Vỏ ốc quế giòn, kem không mịn lắm vì có thể trộn với nước đá và nước nên chảy khá nhanh nhưng kem rất trong và rất thơm, không có vị ngọt của đường, nên rất vừa miệng. .

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 1, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 8.000 đồng / gậy.

4 Trang Nguyễn 2019/07/02 10:53:46

Quầy sushi

Thanh sushi Aeon đã rất nổi tiếng trong giới trẻ. Đây là một trong những quầy hàng đông khách nhất ở Aeon mỗi ngày. Sushi có vẻ rất đắt vì nó là một món ăn nổi tiếng ở Nhật Bản nhưng giờ đây, Aeon sushi trở thành một món ăn mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức.

Các gian hàng ở đây luôn chứa đầy những cuộn sushi nhỏ để bạn lựa chọn hoặc những hộp sushi lớn được đóng gói sẵn với màu sắc bắt mắt. Bạn có thể mua chúng với giá khá rẻ từ 5.000 – 10.000 đồng / sushi nhỏ với vô số loại người bên trong như cá, trứng, rau, tôm, … cho đến cuộn rong biển. Nói chung, nếu bạn yêu thích sushi, thì đây là gian hàng không nên bỏ qua khi ghé thăm Aeon Mall Long Biên.

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 1, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 6.000 – 10.000 đồng / cuộn nhỏ và 50.000 – 100.000 đồng / hộp lớn.

5 Trang Nguyễn 2019/07/02 19:57:19

Bánh gà Chichiko

Một cơn sốt khiến giới trẻ ở Hà Nội phải nhắc đến món ăn Bánh gà Chichiko. Chỉ là một quầy hàng nhỏ nằm trên tầng 3 của Aeon Mall Long Biên, nhưng đây là nơi mà nhiều bạn trẻ ghé thăm Aeon để tìm chiếc bánh nhỏ này.

Đây là một chiếc bánh cho bạn yêu bánh. Một chiếc bánh nhỏ có hình dạng như một con gà dễ thương làm từ khuôn bánh. Với lớp vỏ trứng mềm, thơm, bánh có 3 hương vị: bơ, sô cô la và trà xanh sẽ được đóng gói trong túi giấy. Giá cho 8 chiếc bánh là 25.000 đồng, khá hợp lý cho món ăn vặt này.

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 3, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng / 8 chiếc.

6 Trang Nguyễn 2019/07/02 20:39:29

Thức ăn 3 vùng

Tại tầng 3 của Aeon Mall là khu vực ăn uống, có một không gian rộng lớn. Ngon Phố – Làng ẩm thực. Trong không gian ẩm thực này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 3 món ăn nhẹ trong khu vực mà bạn muốn thử. Tất nhiên, không thiếu các món ăn cho bữa ăn chính của bạn.

Các món ăn nổi tiếng của 3 vùng như: bánh cuộn, bánh nướng, bánh xèo, bánh beo, bánh lọc, bánh tôm, bánh gối, salad thịt bò khô, … hoặc tất cả các loại trà độc đáo xuất hiện tại khu vực ăn uống này. Do được đặt tại trung tâm thương mại, giá ở đây sẽ luôn đắt hơn một chút so với bên ngoài.

HẠ TẦNG:

  • Địa điểm: Tầng 3, TTTM Aeon Mall số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng tùy loại.