Top 6 phòng khám nha khoa tốt nhất quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Thật không sai khi có cụm từ "răng, tóc người". Một chiếc răng khỏe mạnh, sáng bóng không chỉ giúp chúng ta sống tốt hơn mà còn gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ, rạng rỡ. Răng không thể đoán trước có thể khiến chúng ta trải qua rất nhiều mặc cảm và thất vọng khi sống, vì vậy nhu cầu chỉnh sửa nha khoa luôn là một trong những nhu cầu lớn nhất của ngành y tế. Tuy nhiên, không dễ để tìm một địa chỉ phòng khám nha khoa thực sự uy tín. Trong bài viết hôm nay, toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số phòng khám nha khoa tốt nhất ở quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 12:48:36

Nha khoa 3T

Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao tại TP HCM. Không gian phòng khám được thiết kế với phòng khách tiện nghi, sang trọng, thoáng mát, ấm áp và thoải mái (màn hình LCD, nhiều tạp chí khác nhau, âm nhạc được chọn, Wifi tốc độ cao, …). Cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên, là một trong những điểm cộng cho sự chuyên nghiệp Nha khoa 3T.


  • Nha khoa 3T Tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, có một đội ngũ bác sĩ uy tín, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, có tay nghề cao, là nơi được khách hàng tin tưởng.
  • Hơn thế nữa, Nha khoa 3T luôn tuân thủ các quy tắc vệ sinh cao nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên và đội ngũ y tế luôn giữ môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân.
  • Nha khoa 3T Là phòng khám Nha khoa Khuôn mặt được Sở Y tế TP HCM cấp phép, thuộc trách nhiệm chuyên môn của các bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tại Trung tâm nha khoa 3T, cung cấp tất cả các gói điều trị nha khoa bao gồm: tẩy trắng, trám, nhổ, phục hình, chỉnh nha, nha khoa trẻ em, … để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Quy trình tư vấn, khám và điều trị răng tại nha khoa 3T

Đi với Nha khoa 3T, Khách hàng của bạn sẽ nhận được các ưu đãi chưa từng có, an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng. Khi khách hàng đến đây, họ sẽ được hưởng quá trình tư vấn, kiểm tra và điều trị nha khoa từ các bác sĩ bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Các chuyên gia sẽ thăm và tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng hiện tại. Quá trình này giúp khách hàng sớm phát hiện ra các vấn đề như sâu răng, răng có dấu hiệu đổi màu, bệnh nướu như viêm nha chu, hôi miệng, … để kịp thời khắc phục vấn đề.
  • Bước 2: Dọn dẹp bằng cách lấy cao răng. Toàn bộ răng được làm sạch bằng máy siêu âm bằng máy siêu âm. Các miếng chèn chuyên dụng sẽ giảm thiểu đau khi lấy cao răng.
  • Bước 3: Đánh bóng răng bằng công nghệ hiện đại. Mục đích của việc này là làm phẳng bề mặt răng, giúp ngăn ngừa, giảm thiểu sự tích tụ mảng bám trên răng. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ có thể thực hiện các quy trình điều trị công nghệ cao: Cấy ghép Implant, chỉnh nha và điều trị chung: trám, nhổ, tẩy trắng, … Chế độ bảo hành và chăm sóc lâu sau khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa 3T

Tất cả các phương pháp điều trị đều có bảo hành cho khách hàng yên tâm sử dụng:

  1. Răng sứ bọc / trồng BH 5-15 năm tùy theo loại sứ
  2. Cấy ghép suốt đời
  3. Chỉnh nha / Niềng răng BH 10 năm
  4. Các phương pháp điều trị / dịch vụ khác được bảo hiểm từ 6 tháng đến 10 năm …

Khách hàng được cấp thẻ bảo hành, lưu trữ thông tin bảo hành trên hệ thống trang web hoặc trong cổng thông tin nha khoa. Ngoài ra, Nha khoa cũng cung cấp các ưu đãi hấp dẫn cho bạn và bạn bè người thân của bạn với thẻ thành viên. Ưu đãi lên tới 50% – giúp bạn tiết kiệm chi phí cho các lần điều trị sau này. Tất cả khách hàng đến khám và điều trị tại Nha Trang đều được cấp thẻ thành viên với thời hạn lên tới 2 năm.


TRUNG TÂM NHA 3T
Chi nhánh 1
: Số 06, đường Nguyễn Cửu Đầm, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2
: Số 225 Luy Ban Bích Tân Quận Phú Thành phố Hồ Chí Minh
Di động:
0913 121 713- 0823.360.360
Trang mạng
: Www.trungtamnhakhoa3t.

2 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 13:14:06

TRENT GIA NHA

Nha khoa Trần Gia là một trong những nha sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 5 năm thành lập, nha khoa đã mang đến hàng chục ngàn nụ cười rạng rỡ cho khách hàng trong và ngoài nước. Đến Nha khoa Trần Gia Cam kết mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng bằng tất cả trái tim và đạo đức của chúng tôi.


Phòng khám cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa nói chung sau đây:

  1. Chỉnh nha
  2. Khám răng
  3. Cắm Implant
  4. Cạo vôi răng
  5. Phẫu thuật răng khôn nguyên phát
  6. Phục hồi răng
  7. Điều trị sâu răng
  8. Phẫu thuật chỉnh nha
  9. Phẫu thuật nha khoa
  10. Phẫu thuật nha khoa
  11. Phẫu thuật đại tràng …

Tại sao nên chọn TRẦN GIA?

  • Phòng khám với trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Đội ngũ y tế và bác sĩ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Thời gian bảo hành dài.
  • Dịch vụ khách hàng tuyệt vời, dịch vụ hậu mãi.
  • Công nghệ hiện đại hàng đầu.

Nha khoa Trần Gia Cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 94 Tân Sơn Nhi, P. Tân Sơn Nhi, Huyện Tân Phú. TP HCM.

Đường dây nóng: 0965 24 55 66

Trang mạng: http://nhakhoatrangia.com

Fanpage: Https://www.facebook.com/nhakhoathammytanphu/

3 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 14:36:46

Tam Đức Smile

Tìm một danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại huyện Tân Phú luôn là mối quan tâm của hầu hết mọi người ở đây. Bởi vì, số lượng nha khoa ngày càng lớn hơn mỗi ngày, nhưng chất lượng không được đảm bảo. Do đó, nhiều người chọn sai phương tiện chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực răng hàm trên, Tam Đức Smile đã không ngừng cố gắng và cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân để mang đến cho khách hàng sự chăm sóc nha khoa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ và trợ lý có trình độ cao: Phòng khám nha khoa Tam Đức sở hữu một đội ngũ bác sĩ, trợ lý và y tá có trình độ chuyên môn cao về khám, điều trị nha khoa và phục hồi thẩm mỹ. Một số thành viên tại Phòng khám nha khoa Tam Đức cũng là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Mỹ phẩm Châu Âu.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Bạn sẽ tìm thấy cảm giác yên tâm và thoải mái trong quá trình điều trị tại nơi này. Tam Đức Smile sở hữu hệ thống tiện nghi hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng và tiện lợi …
  • Áp dụng các công nghệ điều trị tiên tiến nhất: Để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú, chất lượng tại quận Tân Phú cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm nha khoa Smile Care Smile Tiên phong trong việc cập nhật thường xuyên các công nghệ điều trị mới nhất: Máy X-quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, phần mềm phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, malityise, Tr-win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), Máy làm trắng răng bằng laser … Với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại này, Trung tâm nha khoa Smile Care Smile cam kết cung cấp kết quả chính xác và toàn diện nhất.
  • Luôn đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe tốt: Kiểm soát chặt chẽ tình trạng nhiễm trùng và vô trùng của dụng cụ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và các tổ chức nha khoa thế giới. Mỗi khách hàng được chuẩn bị một bộ công cụ riêng để kiểm tra và điều trị, tất cả đều được làm sạch và vô trùng an toàn, đảm bảo không xảy ra nhiễm bẩn chéo.

Với lý do thuyết phục, nhiều bệnh nhân hiện nay chọn Trung tâm nha khoa Smile Care Smile thay vì lo lắng, đó là một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • 19 Đường Dầu, Phường Tân Sơn, Huyện Tân Phú
  • 443 Lê Trọng Tân, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
  • 52 Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thành, Q.Tan Phú. Thành phố Hồ Chí Minh (gần Trường Chinh).

Đường dây nóng: 1900 8040
Trang mạng
: Https://nhakhoatamducsmile.com/

4 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 14:53:21

Nha khoa Hoàng Minh

Nha khoa Hoàng Minh được thành lập năm 2001 với phương châm "Mỗi khách hàng là người thân". Nha khoa Hoàng Minh đang dần khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng, tất cả các bác sĩ và nhân viên luôn muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

  • Với người mẫu chuyên nghiệp, Nha khoa Hoàng Minh đã được điều trị tất cả các loại Nha khoa công nghệ cao. Với máy móc, thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, được sử dụng bởi các công ty có uy tín trên thế giới, cùng với việc đào tạo các chuyên gia nước ngoài, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã giúp High, chính xác, cho hàm răng hoàn hảo.
  • Nha khoa không ngừng cải tiến, thay đổi để làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Để chắc chắn phục vụ bạn tốt hơn, Nha khoa Hoàng Minh Lên lịch trong ngày trong tuần để bạn có thể chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và sắp xếp một cuộc hẹn với nha sĩ.
  • Thiết bị vô trùng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tất cả các loại điều trị nha khoa. Vì vậy, vô trùng luôn luôn quan trọng Nha khoa Hoàng Minh Đặc biệt quan tâm. Đối với các dụng cụ nhỏ như mũi khoan, protapper để xử lý tủy, trâm cài, tay cầm, … rất khó để làm sạch bằng cách thông thường, do đó, nó được ngâm trong máy rung siêu âm với dung dịch sát khuẩn cao như Hexanios trước khi rửa vô trùng. Tất cả các dụng cụ khác như nhặt răng, bộ dụng cụ kiểm tra, gương, khay ấn tượng, … được ngâm trong dung dịch Hexanios trong 30 phút đến 1 giờ trước khi khử trùng.

Thông tin liên lạc:

NHA MINH NHA

Địa chỉ nhà: 891 Trường Chính, Tây Thành, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Đường dây nóng : 0983 156563

E-mail: Nhakhoahoangminh891 @ gmail

Trang mạng: www.nhakhoahoangminh.com.vn

5 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 16:29:42

NHA KHOA THANH

Tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười của người Việt trong suốt 10 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính để giúp đỡ Nha khoa Thanh Tâm Sự lựa chọn của nhiều khách hàng là: Dịch vụ chất lượng hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng phục vụ Nha khoa Thanh Tâm thể hiện bởi các yếu tố sau:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Nha khoa Thanh Tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, đề cao y đức. Hầu hết các bác sĩ y khoa tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, đầy đủ kiến ​​thức và kỹ năng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm về các dịch vụ chất lượng đẳng cấp thế giới.
  • Công nghệ và thiết bị hiện đại: Nha khoa Thanh Tâm là một đơn vị có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại trên thị trường, áp dụng các công nghệ thẩm mỹ nha khoa chuyên dụng tiên tiến để đảm bảo rằng nó được chứng nhận và công nhận bởi nhiều cơ quan kiểm soát chất lượng. Số tiền an toàn hàng đầu thế giới.
  • Hệ thống thiết bị tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn ISO của Bộ Y tế. Thiết bị và máy móc hiện đại hỗ trợ hiệu quả cho từng thao tác, giúp quá trình làm răng trở nên thuận tiện và an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống hình ảnh CT, X-Quang, Implant cắm, ghế nha khoa đa chức năng, công nghệ thẩm mỹ nha khoa, hệ thống vô trùng khép kín, … Đặc biệt là răng sứ Cercon / CAD / CAM có độ bền cao, gấp 5 lần so với răng thật. Tích hợp phòng thí nghiệm ngay tại trung tâm với các kỹ thuật viên lành nghề, giúp chuẩn bị răng sứ chính xác và nhanh chóng, tối đa hóa thời gian và chi phí thực hiện.
  • Giá cả hợp lý nhất trên thị trường: Nha khoa Thanh Tâm Tự tin là địa chỉ của sứ uy tín với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng có khách hàng sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank, giúp bạn trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. chủ đề kinh tế.
  • Chế độ chăm sóc răng miệng, bảo hành chính hãng: Phòng khám nha khoa Thanh Tâm Áp dụng bảo hành chính hãng cho dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều khách hàng đã chọn thương hiệu này cho địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay.
  • Vật liệu nha khoa tiên tiến – chính hãng: Vật liệu nha khoa là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của dịch vụ nha khoa. Để đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, vật liệu nha khoa tại Thanh Tâm cam kết nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ nhà:
588 Luy Ban Bích, phường Hòa Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Đường dây nóng:
1800 2015 – 0933 922 025
Trang mạng
: Https://nhakhoathanhtam.com/

6 Mai Tuyết Nguyễn 2019-08-16 16:50:50

Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da

Với 15 năm hoạt động, 5 chi nhánh hiện đại tại các quận trung tâm của Sài Gòn đón gần 10.000 khách mỗi năm, Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da đang phát triển mỗi ngày và khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng. Phòng khám nha khoa K-Da tâm trí, "Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi". Tất cả vì sứ mệnh thiêng liêng mang đến nụ cười rạng rỡ nhất, tự tin nhất cho mọi người, Phòng khám nha khoa K-Da không ngừng cải thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ và kỹ năng của đội ngũ y tế. Mong muốn xây dựng một thương hiệu mạnh và uy tín, đưa tên tuổi của mình ra biển lớn, nâng tầm y tế của Việt Nam, Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da luôn phục vụ khách hàng với chất lượng và sự cống hiến 200%.

  • Thiết bị hiện đại: Là một trong những cơ sở nha khoa hiếm hoi của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng khám nha khoa K-Da luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng thiết bị của tất cả các chi nhánh. Để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả các thiết bị và công cụ tại Phòng khám nha khoa K-Da được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Phòng khám nha khoa K-Da sở hữu tất cả các máy móc và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay: Máy X 3D Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD / CAM 3D, máy in khuôn mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ 3D VCeph, Brite Smile máy làm trắng răng …
  • Đội ngũ y tế lành nghề: Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ bác sĩ y khoa Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da phải trải qua nhiều quá trình sàng lọc và lựa chọn với các tiêu chí nghiêm ngặt trước khi được phục vụ chính thức cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ và bác sĩ của chúng tôi luôn có ý thức tích lũy kiến ​​thức, đi trước, tìm hiểu và tiếp cận các xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất có thể làm bạn hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
  • Dịch vụ đa dạng: Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da là nhà cung cấp hàng đầu của tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ việc điều trị các bệnh lý thông thường đến các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao. Các dịch vụ có sẵn trong Nha khoa K-Da: Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau, làm trắng, cạo râu và đánh bóng, trám sâu, điều trị viêm nha chu, gắn đá vào răng … để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng của khách hàng.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm: tôn trọng và yêu mến mọi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn anh ta. Chỉ cần sử dụng dịch vụ tại Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da Lần đầu tiên, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt, bao gồm: dịch vụ tư vấn, bảo hành, thăm định kỳ miễn phí. Tất cả các ý kiến ​​của bạn được nhóm chăm sóc khách hàng lắng nghe, ghi lại và giúp hệ thống Phòng khám nha khoa quốc tế K-Da ngày càng hoàn hảo

Mong muốn lớn nhất là xây dựng thương hiệu mạnh, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với cuộc sống và thu nhập của người dân Việt Nam. Với kỹ năng, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Phòng khám nha khoa K-Da Đó là lựa chọn đầu tiên để giải quyết các vấn đề về răng miệng và đồng hành cùng nụ cười của bạn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà: 1011-1013 Luy Ban Bích, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0907 271688
bắt chước
: info@kdadentist.vn
Fanpage
: https://facebook.com/nhakhoakda

Trang web: https: //nhakhoakda.vn