Top 7 cửa hàng giày nữ đẹp nhất quận Đông Đà, Hà Nội

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ là những vấn đề được nhiều phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là vào cuối năm. Lựa chọn cho mình những bộ trang phục hợp thời trang, kết hợp với đôi giày trẻ trung, phù hợp với cá tính được đảm bảo sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, Toplist.vn xin chia sẻ với bạn những cửa hàng giày nữ đẹp ở quận Đông Đà được nhiều phụ nữ tin tưởng.

Đầu tiên Nguyễn Thu Hương

Giày Juno


Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành thương hiệu thời trang cho giày, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Hiện tại, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên cả nước và trang web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện hàng đầu tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, các dịch vụ của Juno luôn mang đến cho khách hàng & # 39; sự hài lòng và lợi ích luôn được đáp ứng, hài lòng …

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, các sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, tỏa sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang đặc biệt và ấn tượng. Bên cạnh việc tập trung vào sự mượt mà, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn điều chỉnh cẩn thận từng chi tiết, thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mang đến hơi thở thời trang trong nước và thế giới …


Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, mượt mà, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý … để tất cả phụ nữ Việt Nam hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành công, hạnh phúc và thịnh vượng của mỗi phụ nữ Việt Nam.

Juno Hiện tại, hệ thống 31 cửa hàng trên cả nước đã gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và trẻ trung, nhưng giá rất "hạt rẻ".

Thông tin liên lạc:

GIÀY JUNO


Địa chỉ nhà: Số 129 Đàn Đàn, P. Phương Liên, Huyện Đống Đa

Điện thoại: 1800 1612
Trang mạng:
https://juno.vn/

2 Nguyễn Thu Hương

Giày gợi cảm

Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bố trí với không gian thời trang gợi cảm. Những đôi giày xinh xắn với đủ kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt để thu hút mọi tín đồ thời trang. Mặc dù thị trường giày dép Hà Nội vô cùng phong phú, nhưng Giày gợi cảm vẫn nổi lên như một trong số rất ít cửa hàng giày chuyên cung cấp các sản phẩm xuất khẩu chất lượng và uy tín của Việt Nam với giá cả hợp lý.

Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang và luôn mua sắm thông minh, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ nơi này. Hãy đến và sở hữu những đôi giày đẹp, chất lượng với giá cực kỳ hấp dẫn tại Giày gợi cảm đuợc!

Thông tin liên lạc:

CỬA HÀNG SEXY

Địa chỉ nhà: 77 Hồ Đắc Di, Đông Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0168 898 8826
Trang mạng:
https://www.facebook.com/flixyShoes.GayXuatPlease/

3 Nguyễn Thu Hương

Cửa hàng giày thể thao nữ kỳ lạ

Giày thể thao lạ là thiên đường mua sắm giày dép của phụ nữ với những đôi giày nữ xuất khẩu chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Shop có hơn 500 mẫu mã với thiết kế hấp dẫn, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khi sở hữu những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp phụ nữ tự tin, thoải mái và năng động hơn mọi lúc mọi nơi.

Đi với Giày thể thao lạ Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày được thuê ngoài bởi các công ty và thương hiệu nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam với chất lượng tuyệt vời.

Thông tin liên lạc:

CỬA HÀNG CỬA HÀNG GIÀY SNEAKER PHỤ NỮ

Số điện thoại: 0972 334 604 (Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối)

Địa chỉ nhà: 67C ngõ 87 Lăng Hà, Đông Đà, Hà Nội (Cạnh Trung tâm chiếu phim quốc gia)

Trang mạng: https://giayla.com

E-mail: giaylahn @ gmail

Facebook: https://www.facebook.com/giayxuatduhn

4 Nguyễn Thu Hương

Giày của tôi


Giày của tôi Được biết đến với những đôi giày thời trang của phụ nữ, kiểu dáng đa dạng của giày búp bê, giày cao gót, giày bánh mì, giày đế bằng, sandal, giày vải … Giày mũi nhọn, giày kim loại, giày đế giày … Đó là & 39; Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giày hoặc dép phù hợp với sở thích của bạn để di chuyển linh hoạt hơn. Sự thay đổi kỳ diệu trong một khoảnh khắc gợi lên niềm tự hào, tự tin và quyến rũ của một người phụ nữ.

Trong Giày của tôi Bạn tha hồ lựa chọn các loại giày khác nhau như giày búp bê, giày xuồng, … với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt là những món đồ giày cực kỳ giai điệu là một món đồ không thể bỏ qua cho đội ngũ sành thời trang.

Thông tin liên lạc:

GIÀY CỦA TÔI

Địa chỉ nhà:

  • 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đông Đa, Hà Nội – 0971.878.366
  • 234 Tôn Đức Thắng, Đông Đà, Hà Nội – 0961.357.629

Điện thoại: 0903,410,350
Facebook:
https://www.facebook.com/mymyshoess/
Trang mạng:
https://mymygiay.vn/

5 Nguyễn Thu Hương

Cửa hàng giày xuất khẩu Brandy

Cửa hàng giày xuất khẩu Brandy là một cửa hàng giày nữ với thiết kế đẹp – độc đáo – lạ và đủ kích cỡ cũng rất nhanh. Nguồn hàng được cửa hàng xác nhận là giày xuất khẩu, do đó kích thước thường lớn và số lượng cỡ nhỏ, cỡ trung bình tự nhiên nhỏ và cũng trong một kho tương đối ngắn.

Nhiều phụ nữ mua sắm tại cửa hàng nhận xét rằng lợi thế ở đây là có nhiều đôi giày độc đáo và hiếm, nhưng chúng không quá đắt. Chủ cửa hàng và nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, vì vậy ngay cả khi bạn không mua bất cứ thứ gì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Thông tin liên lạc:

CỬA HÀNG GIÀY THƯƠNG HIỆU


Địa chỉ nhà:
53 Đỗ Cần, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2:
29G Nguyễn Thái Học, Đông Đà, Hà Nội
Điện thoại
: 096 214 8488
Facebook:
https://www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk/

6 Nguyễn Thu Hương

Cửa hàng Sowon

Khi nói đến một cửa hàng đẹp ở Hà Nội, phải nói Sowon cửa hàng. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ nữ, Sowon cung cấp các mẫu giày và túi xách của phụ nữ Hàn Quốc. Sản phẩm tại đây đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các thiết kế mà họ thích. Giá cả tại cửa hàng cũng cực kỳ hợp lý, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên lạc:
CỬA HÀNG SOWON

Địa chỉ 1: 175 Chua Boc, Đông Đà, Hà Nội
Địa chỉ 2: 320 Cầu Giay, Hà Nội
Điện thoại: 02466559009
Trang mạng: https://sowon.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/sowonkr/

7 Nguyễn Thu Hương

Giày Thủy VNXK

Nhắc đến cửa hàng giày dép nữ đẹp và chất lượng tại Hà Nội, phải nhắc đến Giày Thủy VNXK. Cửa hàng nổi tiếng là nơi cung cấp giày chất lượng tốt, với nhiều thiết kế đặc biệt, để theo kịp xu hướng của thị trường. Tại thời điểm này, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu giày tốt nhất và phù hợp nhất. Với những đôi giày như: giày cao gót, giày búp bê, giày nữ, sandal, sneaker, …

Các sản phẩm được giao dịch trong Giày Thủy VNXK là 100% xuất khẩu ban đầu, không tăng hoặc nhại lại để bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên lạc:
GIÀY VẢI VNXK

Địa chỉ nhà:

  • CS1: 91 Tôn Đức Thắng, Hàng Bot, Đông Đà, Hà Nội
  • CS2: 295 Cầu Giay, Hà Nội

Điện thoại: 098 387 63 67
Fanpage: https://www.facebook.com/FANPAGEmoicuathuygiay/