Top 6 loại mặt nạ 3M bán chạy nhất hiện nay

Đối với những người tiếp xúc với bụi, các hóa chất độc hại như công nhân làm việc trong các xưởng hóa chất, dầu và xăng dầu, mặt nạ bảo vệ là một vật dụng cần thiết. Đặc biệt là khi virus corona đang hoành hành, sử dụng mặt nạ để ngăn ngừa bệnh lây lan là vô cùng cần thiết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ chống bụi, chống độc. Trong số đó có mặt nạ 3M – sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Hãy cùng khám phá một số mặt nạ 3M bán chạy nhất hiện nay.

Đầu tiên Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3 m

3M được thành lập vào năm 1902, trước đây là một công ty khai thác mỏ. Sau hơn 100 năm thành lập và phát triển, 3M đã mở rộng kinh doanh sang hàng chục ngành công nghiệp khác nhau. Trong số đó, tiêu biểu nhất là các ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô, Giao thông vận tải, Điện tử, Năng lượng, Giải pháp thương mại, Thiết kế & Xây dựng, Tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Truyền thông và đặc biệt là các giải pháp an toàn lao động. 3M là một trong những thương hiệu tiên phong trong bảo hộ lao động, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để mang lại các sản phẩm bảo vệ tiên tiến cho người lao động. Các sản phẩm bảo vệ phổ biến nhất của 3M là: mũ bảo hiểm, tai nghe chống ồn, kính bảo hộ hóa học, quần áo chống hóa chất và đặc biệt là Mặt nạ 3m.


  • Mặt nạ 3 m Được làm từ vải không dệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây khó chịu cho người dùng. Mỗi chiếc mặt nạ chỉ nặng 12g. Do đó mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • So với mặt nạ y tế thông thường, Mặt nạ 3 m Chính hãng có khả năng lọc tới 90% các hạt bụi mịn có kích thước từ 0,3 micromet trở lên, nhờ thiết kế bộ lọc tiên tiến với các sợi tích điện để ngăn bụi. Bên cạnh đó, lớp than hoạt tính trong sản phẩm còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn khỏi không khí một cách tối ưu nhất, đảm bảo sức khỏe của người dùng trong điều kiện môi trường bị ô nhiễm.
  • Đặc biệt, Mặt nạ 3 m 90001 Ngoài ra còn có một van thở ra 3M Cool Flow, hoạt động để tăng độ khô và thoải mái khi bạn sử dụng cả ngày. Thanh kim loại trên mũi sẽ giúp điều chỉnh độ vừa vặn của mặt nạ trên sống mũi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hình dạng và kích thước khuôn mặt mà không để lại dấu vết khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, dây đeo mặt nạ cũng được thiết kế với dây thun, để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài cho phù hợp với sở thích của bạn. Mặt trước của mặt nạ phòng độc có van thở giúp bạn thở và đẩy CO2 ra ngoài dễ dàng, không gây ra sương mù hoặc tích tụ hơi bên trong mặt nạ. Đặc biệt, sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp với khuôn mặt người Việt, không gây nhòe khi sử dụng cho phụ nữ.
  • Với công nghệ lọc tĩnh điện tiên tiến và thiết kế 3 lớp, Mặt nạ 3 m là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe tuyệt vời, giúp lọc bụi mịn, kháng khuẩn và lọc mùi hiệu quả. Sản phẩm mặt nạ phòng độc phù hợp với những người sống trong môi trường ô nhiễm tại các thành phố lớn, gần khu công nghiệp hoặc làm việc trong môi trường tiếp xúc với bụi, hóa chất.
  • Ngoài ra, nếu bạn phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường nóng chảy kim loại, phòng thí nghiệm, nghiên cứu nông nghiệp, môi trường hóa dầu hoặc những nơi có hóa chất, hơi hữu cơ, … tốt Mặt nạ 3 m cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Cấu tạo của mặt nạ 3m 9001


Mặt nạ 3 m Cấu trúc 3 lớp. Mỗi lớp đóng một vai trò nhất định, giúp bảo vệ hoàn toàn hệ hô hấp và sức khỏe của người dùng trong môi trường bụi, ô nhiễm.

  1. Lớp ngoài: vải không dệt an toàn cho da, không gây kích ứng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
  2. Lớp phủ: Bông lọc tĩnh điện 3M từ than hoạt tính giúp loại bỏ tới 90% bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí
  3. Lớp bên trong: lớp lót mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cả ngày, không để lại vết hằn trên bề mặt da, không gây nhòe.

Cách sử dụng mặt nạ 3m 3m

Cũng là mặt nạ nhưng cách sử dụng Mặt nạ 3 m Có một số khác biệt từ mặt nạ y tế bình thường.

  1. Khi đeo, mở mặt nạ và chụp vào khu vực mũi, miệng và một phần của má. Bạn cần điều chỉnh sao cho mặt nạ vừa khít với mặt, đảm bảo không khí trước khi vào mũi, miệng, phổi phải lần lượt đi qua các lớp lọc của mặt nạ. Do đó, bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn, khí độc hoặc vi rút mới có thể được loại bỏ triệt để.
  2. Tiếp theo, bạn kéo dây chun bên dưới mặt nạ qua đầu, cố định ở phía sau cổ. Dải cao su phía trên bạn kéo qua đầu và cố định nó ở đỉnh đầu. Cách đeo mặt nạ này giúp giữ an toàn khi bạn hoạt động trong khi làm việc và di chuyển.
  3. Khi sử dụng mặt nạ này, không rửa vì nước và xà phòng ảnh hưởng đến kết cấu của lớp lọc, làm mất khả năng lọc bụi của mặt nạ. Ngoài ra, rửa cũng làm cho than hoạt tính trong mặt nạ làm giảm khả năng trung hòa độc tố. Từ đó, ảnh hưởng đến chất lượng của Mặt nạ 3m.

Mặt nạ 3M có thể được sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là những người sống trong môi trường ô nhiễm, khói bụi. Ngoài ra, công nhân, kỹ sư, những người thường xuyên làm việc trong môi trường có hóa chất, bụi mịn, … cũng nên sử dụng mặt nạ này để bảo vệ hệ hô hấp.

Giá tham khảo: 550.000 / HỘP (50 CÁI)

2 Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3M 9501VT

Mặt nạ 3M 9501VT Là một phụ kiện bảo vệ quan trọng cho nhiều người mỗi khi đi ra đường. Đặc biệt đối với những người thường xuyên tiếp xúc với bụi, hóa chất độc hại.


Mục đích của mặt nạ 3M 9501VT là gì?

  • Chống bụi bẩn và ô nhiễm không khí để bảo vệ sức khỏe con người.
  • Giảm thiểu tác động của bụi bẩn ảnh hưởng đến chức năng của phổi, giảm khả năng làm trầm trọng thêm các tình trạng như nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh tim …

Sự khác biệt của mặt nạ 9501VT so với các sản phẩm khác?


  • Ngăn chặn bụi PM2.5 và PM10 (đây là bụi mịn, bụi nano, không thể ngăn ngừa bằng mặt nạ y tế thông thường).
  • Ôm khuôn mặt và dễ sử dụng.
  • Cấu trúc nhiều lớp nhưng được trang bị van thở thông minh giúp người dùng không cảm thấy ngại ngùng khi sử dụng.
  • Dây đeo đàn hồi, có dây đai thép trên mũi giúp điều chỉnh độ dài cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Đó là mặt nạ bảo vệ 3 lớp được làm từ vải không dệt nên sẽ khó gây kích ứng.
  • Lớp than hoạt tính bên trong sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn triệt để khỏi không khí.

Cấu trúc của mặt nạ 3M 9501VT


  1. Vải không dệt: Lọc không khí và bụi bẩn, không gây kích ứng da.
  2. Than hoạt tính: Loại bỏ độc tố, vi khuẩn có hại cho sức khỏe, duy trì hoạt động ổn định của các cơ quan trong cơ thể.
  3. Lớp sợi hoạt động: Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất độc hại vào đường hô hấp.

Cách sử dụng mặt nạ 3M 9501VT

  1. Bước 1: Gỡ mặt nạ 9501VT khỏi hộp.
  2. Bước 2: Đặt dây đeo ở hai bên tai và căn chỉnh sao cho thanh kim loại nằm ở sống mũi và vừa khít với khuôn mặt.

Giá tham khảo: 100.000 đồng

3 Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3M 8822

Mặt nạ là một vật dụng quan trọng đối với nhiều người mỗi khi họ ra ngoài. Đặc biệt đối với những người có công việc hàng ngày tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất độc hại. Một sản phẩm được nhiều người tin tưởng hiện nay là Mặt nạ 3M 8822.

  • Mặt nạ 3M có bộ lọc tích điện và than hoạt tính giúp lọc bụi bẩn, vi khuẩn nhiều hơn tới 94%.
  • Ở ngoài Mặt nạ 3M 8822 Có một van thở đáp ứng EN 149 & AS / NZS vì vậy mặc dù nó bao gồm nhiều lớp, hô hấp của người dùng không bị ảnh hưởng. Ngược lại, van thở này cũng tạo ra sự khô ráo, thoải mái và không bí mật như các mặt nạ thông thường khác.
  • Cơ chế lọc tĩnh điện với lớp than hoạt tính trong mặt nạ giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài.
  • Đang sử dụng Mặt nạ 3M 8822 Sản phẩm cũng không được di chuyển hoặc móp méo được thiết kế chắc chắn, cố định và ôm sát đường viền cơ thể.
  • Mặt nạ rất nhẹ, chỉ 13g với thiết kế nhỏ gọn, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Việc sử dụng mặt nạ 3M 8822 có thể được mô tả như sau:

  • Bảo vệ công nhân khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường xây dựng, hóa chất, luyện than, chữa cháy …
  • Lọc tới hơn 94% vi khuẩn có kích thước từ 0,3 micromet trở lên.
  • Chống lại sương mù, hơi nước.
  • Bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Cấu trúc của mặt nạ 3M


Mặt nạ 3M 8822 gồm có 3 lớp:

  1. Vải không dệt: Mang lại sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn lọc bụi bẩn và co giãn, không gây bí mật.
  2. Lớp than hoạt tính: Được sản xuất với vật liệu than hoạt tính 100% để tạo thành một lớp được lọc chặt trong vải. Qua đó giúp lọc hơn 94% bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí.
  3. Sợi hoạt động: Thông gió đường thở, ngăn bụi bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào đường thở.

Cách sử dụng mặt nạ 3M 8822

  1. Bước 1: Bạn chỉ cần lấy mặt nạ ra khỏi hộp, đặt dây đeo theo hướng nằm ở hai bên và sau đó đưa mặt nạ vào mũi.
  2. Bước 2: Điều chỉnh cho miếng thanh kim loại ở sống mũi và sát đường viền mặt.
  3. Bước 3: Kéo 2 dây đeo phía sau tai. Khi hoàn thành, cảm thấy thoải mái, không bị vướng víu

Giá tham khảo: 36.000 đồng

4 Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3M 9002v

Mức độ ô nhiễm không khí ở Việt Nam vô cùng đáng báo động, có thời điểm Hà Nội là thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số ô nhiễm hơn 200. Ngay cả các thành phố rác ở Ai Cập và Brazil cũng ít ô nhiễm hơn ở Việt Nam, nếu bạn không thể di chuyển Để có một môi trường sống tốt hơn, cách duy nhất để vượt qua giới hạn này là hạn chế đường, nếu bạn phải đi ra đường, hãy đeo mặt nạ chất lượng tốt. . Mặt nạ chính hãng 3M 9002V Được thiết kế để che mặt, lọc hơn 90% bụi và vi khuẩn có hại, đặc biệt là bụi virus PM 2.5, cực kỳ nguy hiểm cho tim và phổi. Mặt nạ PM có thể lọc tốt trong 20-30 ngày nhờ lỗ thông hơi thông minh, giúp mặt nạ không bị hấp, ẩm và giúp giảm mùi hôi khi người dùng dính nước bọt.


Các tính năng nổi bật của sản phẩm mặt nạ:

  • Lọc bụi, hiệu suất không khí trên 90%.
  • Được thiết kế với mũi và mũi tiếp xúc gần với khuôn mặt, dây đeo tai bằng cao su thoải mái, đàn hồi giúp thay đổi kích thước cho phù hợp với người đeo.
  • Có khả năng tĩnh điện cao.
  • Hô hấp rất dễ dàng và có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không gây khó chịu hoặc dấu ấn trên khuôn mặt.

Thiết kế đặc biệt của mặt nạ 9002V


  1. Mặt nạ 3M 9002V Có nhiều lớp làm bằng vải không dệt. Bề mặt sản phẩm mịn và mềm mại.
  2. Không gây mẫn cảm da
  3. Dây đeo co giãn cho thoải mái khi đeo.

Ứng dụng: Được sử dụng trong khai thác, xây dựng, đúc, vật liệu nghiền, nông nghiệp, làm vườn, lâm nghiệp, chăn nuôi, gang, nhôm, công nghiệp điện tử và thiết bị. điện công nghiệp, chế biến thực phẩm, nhà máy xi măng, dệt may, nhà máy lắp ráp chế tạo, đánh bóng kim loại, …

Giá tham khảo: 250.000 đồng / hộp

5 Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3m 8210

Mặt nạ 3M 8210 là một mặt nạ đặc biệt có nguồn gốc từ Mỹ, không chỉ bảo vệ chúng ta khỏi bụi và khói hàng ngày mà còn giúp người dùng tránh các tác nhân gây hại trong môi trường làm việc như các công trình xây dựng. , công ty sản xuất hóa chất … Mặt nạ chống bụi 3M 8210 kết quả nghiên cứu đã thông qua nhiều kiểm duyệt về chất lượng và an toàn sản phẩm. 3M 8210 đạt tiêu chuẩn NIOSH N95, có nghĩa là nó có khả năng chống bụi ít nhất 95% bụi mịn khoảng 0,3 micron.


Mặt nạ 3M 8210 Được đóng gói dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng cực kỳ đơn giản như Công nghiệp, Trực tuyến, Môi trường, … Trong đó, loại bao bì Môi trường được khách hàng ưa thích nhất vì nó có thể giảm thiểu việc sử dụng giấy hoặc nhựa độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là một bao bì 3M điển hình, không gây ra quá nhiều mùi do sử dụng chất kết dính chống bay hơi không bay hơi. Với thiết kế sáng tạo và độc đáo phù hợp với từng hình dạng khuôn mặt, đặc biệt là những người có khuôn mặt nhỏ, thật khó để điều chỉnh mặt nạ phù hợp với bạn nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được làm từ chất liệu vải nhẹ, không gây vênh, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ sử dụng trong thời gian dài làm việc. Ngoài ra, thiết kế van thở trên mặt nạ phòng độc mang lại cảm giác thở thoải mái và nút điều chỉnh siết mũi sẽ phù hợp với các yêu cầu khác nhau của người dùng. Tấm thép trên sống mũi có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với mọi người và có tác dụng chống sương cho những người đeo kính, không để lại dấu vết khi sử dụng trong thời gian dài.


Sử dụng hiệu quả 3M 8210

  • Sản phẩm 3M 8210 thường được sử dụng trong môi trường làm việc mài, chà nhám, cắt hoặc chứa nhiều hạt bụi mịn, bụi không dầu. Với 3M Advanced Electret Media (AEM) và phương tiện lọc là các sợi hoạt động có khả năng chống bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn và khí độc. Bên cạnh đó, mặt nạ cũng giúp giảm hơi hữu cơ gây khó chịu từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm này có thể được tái sử dụng nhiều lần.
  • Với công nghệ 3M Cool Flow Valve, giúp thở đều đặn, dễ dàng, ít nỗ lực khi thở, không gây thở. Vô cùng hữu ích trong môi trường nóng ẩm, hoạt động quá nhiều hoặc kéo dài.

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng đeo mặt nạ rất dễ dàng, nhưng hầu hết chúng ta đều đeo mặt nạ sai. Vì vậy, để đeo mặt nạ 3M đúng cách mà không phải hít lại bụi và vi khuẩn khi tháo ra, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Bước 1: Sau khi lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, chúng tôi tiến hành kéo căng dây đeo, kéo nhẹ theo hướng của dây, không kéo theo hướng ngược lại vì điều này sẽ khiến dây dễ bị đứt đột ngột.
  2. Bước 2: Mở mặt nạ, đặt lên miệng và mũi, điều chỉnh vị trí cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái.
  3. Bước 3: Kéo hai dây đeo mang vào nắp tai.
  4. Bước 4: để thay đổi thanh kim loại sao cho vừa với khuôn mặt, hãy sử dụng hai ngón tay để vuốt từ dưới lên trên và sang hai bên. Cẩn thận không dùng tay bóp thanh kim loại để tránh làm vỡ nó và đảm bảo độ kín khi sử dụng.
  5. Bước 5: Kiểm tra độ kín của mặt nạ bằng cách ấn nhẹ lên mặt nạ bằng tay sạch và hít thở sâu, nếu bạn cảm thấy mát ở rìa mặt nạ và má vẫn được đảm bảo. Vâng, nó cần điều chỉnh một lần nữa.

Giá tham khảo: 440.000 đồng

6 Mai Tuyết Nguyễn

Mặt nạ 3M 9001v

Mặt nạ 3M-9001V là dòng mặt nạ bảo vệ được sử dụng riêng trong môi trường có nhiều bụi độc hại. Được thiết kế để sử dụng lao động nhưng Mặt nạ 3M 9001V Rất thích hợp để sử dụng khi lái xe máy trong môi trường ô nhiễm. Người nước ngoài cũng đánh giá khả năng bảo vệ của 3M 9001V là rất tốt so với giá cả.


Ưu điểm của mặt nạ 3M-9001V:

  • Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đã được chứng minh
  • Độ kín rất cao
  • Chất liệu cao cấp, không bụi và thoáng mát.
  • Hầu như không gây mờ khi đeo kính
  • Cấu trúc 3D làm cho mặt nạ không chạm vào miệng, không dính son nên để lâu trôi hơn
  • Khả năng lọc bụi lên tới 90% (KN 90 / N90) bụi mịn PM 2.5
  • Dây đeo chắc chắn, rất khó gãy
  • Thời gian sử dụng khoảng 1 tuần (dài so với dòng không rửa được).

Giá tham khảo: 225.000 đồng / hộp