Top 8 địa chỉ chuyên nghiệp nhất tạo thành phố. Cẩm Pha, Quảng Ninh

Học trang điểm là một trong những công việc hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến ở khắp mọi nơi, không chỉ các ngôi sao cần phải đẹp mà nhu cầu luôn dành cho tầng lớp trung bình và trung lưu. Nắm bắt xu hướng đó, các viện đào tạo và các lớp trang điểm được mở ra cho những người trẻ đam mê trang điểm chuyên nghiệp và nghiệp dư. Và trong bài viết hôm nay, Toplist xin giới thiệu với bạn danh sách các địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp nhất tại Cam Pha.

Đầu tiên


Trinh

Trang điểm

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ trang điểm đắt nhất ở Cam Pha ngày nay,Trang điểm Luôn là một cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trong khu vực. Với phong cách trang điểm đa sắc màu, với những cập nhật và thay đổi liên tục, chuyên gia này dường như đã khiến rất nhiều trái tim tan vỡ vì tài năng biến hình của anh ta giống như một ‘phù thủy trang điểm’ ‘.

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho cô dâu, Trang điểm cũng mang đến những kỹ năng ưu tú mà cô trau dồi để truyền nghề cho những người trẻ đam mê trang điểm và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản đến chuyên sâu, trong mỗi khóa học, cô luôn tận tình hướng dẫn sinh viên luôn được hướng dẫn chi tiết từ chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm cho các sự kiện hàng ngày điển hình. Giống như trang điểm đi làm, đi chơi, hoặc đi dự tiệc.

Là một trong những tài năng được giới trẻ Cam Pha ngưỡng mộ, ít ai biết đến Trang điểm cũng phải trải qua nhiều khó khăn để xây dựng thành công hiện tại. Luôn luôn với khái niệm “Với bất kỳ công việc nào, nó đòi hỏi niềm đam mê và tâm trí của nhân viên, nếu không có đam mê, không thể gắn bó với nghề lâu dài”, cô bắt đầu với tất cả sự nhiệt tình của Tuổi trẻ. và cũng sẽ cống hiến tất cả để truyền đạt cho các sinh viên để mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống. Hang Make Up sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng nhiệt tình, có kinh nghiệm nhất để giúp bạn hiểu và cải thiện kỹ năng của mình một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều đó, Hang Make Up tin chắc rằng sẽ thực sự thú vị khi bạn tham gia vào nghiên cứu để khám phá và trau dồi kỹ năng cũng như củng cố kiến ​​thức cần thiết cho sự nghiệp. Trang điểm hiện tại.

Do đó, nếu bạn thực sự thích trang điểm, bạn sẽ không ngần ngại đăng ký khóa học tương tự Trang điểm Hôm nay, bạn chắc chắn sẽ đứng trên hai chân của chính mình để theo đuổi con đường và ước mơ của bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 55 phố thương mại, Cam Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0972578388
  • Facebook: https://www.facebook.com/baotrannina.dangngoc

2


Trinh

Voi Loan trang điểm

Trang điểm chuyên nghiệp, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh túy của cây cọ vàng. Miễn là bạn có kỹ năng, đam mê, sáng tạo, làm đẹp và thử thách, đây là công việc dành cho bạn.

Bạn có muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp với kiến ​​thức chuyên sâu, kỹ năng trong ngành trang điểm và làm đẹp cho những tấm gương hoàn hảo? Đam mê trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước trên con đường trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Voi Loan trang điểm.

KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?

Chỉ cần thay đổi lớp Make up, chọn kiểu tóc mới đã khiến bạn trở nên lung linh, tỏa sáng nhiều lần

Bạn nghĩ rằng bạn muốn đẹp, chỉ cần thẩm mỹ mà không chỉ cần thay đổi một số tính năng cơ bản trong Trang điểm trong một trang đẹp, bạn đã đẹp rồi. Voi Loan trang điểm Đào tạo về các xu hướng trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Sinh viên được trang bị tốt để bắt đầu một sự nghiệp. Khi tham gia, sinh viên sẽ học về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp …

Lợi ích của khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Loan Voi trang điểm:

  • Giúp bạn trở thành một “Phù thủy trang điểm” nếu bạn đam mê
  • Tạo một nguồn thu nhập cao mà bạn không bao giờ mong đợi
  • Khóa học là bước đệm vững chắc để bạn theo đuổi đam mê của mình
  • Bạn sẽ học trong một môi trường hiện đại, với các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Là một giáo viên, Loan Voi trang điểm luôn muốn học sinh xuất phát từ niềm đam mê trang điểm và dành thời gian cho việc học tập nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, trang điểm Loan Voi sẽ tự tin hoàn thành không chỉ nhiệm vụ đào tạo nghề mà còn truyền lửa, nhiệt huyết, trái tim của nghề cho những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: số nhà 21, ngõ 309, đường Lê Thanh Nghị, Thành phố. Cẩm Pha, Quảng Ninh (gần nhà nghỉ Đại Dương)
  • Điện thoại: 0367 434 111
  • Facebook: https://www.facebook.com/loan.voi.73

3


Trinh

Chuyên gia trang điểm Vân Anh

Bạn thường vặn vẹo trước gương để làm lông mi, kẻ mắt hay đau đầu khi mua mỹ phẩm, trang điểm vì bạn không biết mình phải chọn gì cho phù hợp với mình? Bạn không biết làn da của tôi thuộc loại da nào, cách chăm sóc hay sử dụng mỹ phẩm để da tôi không bị kích ứng? … Vậy thì khóa học cá nhân tại Chuyên gia trang điểm Vân Anh là sự lựa chọn cho bạn.

Sinh viên được miễn phí 100% khi nhận tất cả các loại mỹ phẩm để sử dụng trong suốt khóa học, bao gồm: Nước hoa hồng, nước tẩy trang, tẩy trang, son môi, màu mắt chuyên nghiệp, Kem lót trang điểm, kem nền trang điểm, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn phủ, phấn má , làm nổi bật, son bóng, mascara, bút chì kẻ mắt, bút chì lông mày, bút chì môi, lông mi giả, lông mi giả, keo dán.

Bạn có thích trang điểm, cho dù đó là tông màu phương Tây, tông màu Thái, tông màu Hàn Quốc … nhưng vẫn thích tông nền thuần khiết, khuôn mặt sáng và không phấn? Đến với Van Anh MAke Up điển hình của Sang – Đẹp – Trang điểm rõ ràng, bạn sẽ trải nghiệm sâu nhất các kỹ thuật MAKEUP mà cảm thấy thoải mái như KHÔNG MAKEUP.

Các mẹo trang điểm nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả trong từng tình huống hoặc trang phục sẽ được tiết lộ tại khóa học. Hơn nữa, cách phân biệt da và chăm sóc da sẽ được hướng dẫn cẩn thận để bạn có thể chọn mỹ phẩm và phương pháp trang điểm phù hợp với mình nhất.

Là một người đào tạo, Chuyên gia trang điểm Vân Anh Tin rằng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Chỉ cần bạn có đam mê và nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ tạo ra nhiều tác phẩm đẹp hơn.

Hãy quyết định đi cùng Chuyên gia trang điểm Vân Anh và không cần phải mang bất cứ điều gì ngoài niềm đam mê để thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: SN 73 Nguyễn Du (đường Hòn Gai), TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0384568163
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002864746765

4


Trinh

Trang điểm ong

Đừng lãng phí tuổi trẻ của bạn vào những nhiệm vụ chỉ dừng lại ở ngày này qua ngày khác, không khao khát, không đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Dành trọn tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp có thể nuôi dưỡng bạn suốt đời, làm cho ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Cao cấp hơn là giúp bạn có một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn. Cần phải:

  • Bạn có đam mê trang điểm?
  • Bạn có muốn tự mình thay đổi ngoại hình & tạo phong cách trang điểm ấn tượng cho bản thân và cho những người xung quanh không?
  • Bạn có khao khát làm giàu với đam mê của mình?

Vì vậy, một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp ở Cam Pha chính xác là những gì bạn cần bây giờ. Là một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Trang điểm ong Luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Khóa học dành cho những người đam mê làm đẹp nói chung và trang điểm nói riêng, có khát khao đến với nghề. Khóa học sẽ được thực hiện bởi nghệ sĩ trang điểm Trang ong giảng dạy trực tiếp. Bạn sẽ được đào tạo từ những kiến ​​thức nguyên bản nhất về trang điểm, lý thuyết vững chắc – có thể là thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối màu trong trang điểm, kỹ thuật chuyên sâu, cập nhật phong cách trang điểm phổ biến nhất và cách khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt. ..

Sau khóa học, bạn sẽ nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, vũ hội, trang điểm. theo chủ đề, … ngoài ra, lớp còn dạy cho sinh viên các kỹ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng … Sinh viên sẽ tự tin nhận ra đam mê của mình để trở thành một chuyên gia. trang điểm chuyên nghiệp.

Khuôn mặt bụ bẫm trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và thu hút nhiều người nhìn qua bàn tay của các chuyên gia trang điểm (trang điểm). Công việc trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Cam Pha lựa chọn và cũng tạo ra thu nhập đáng kể cho những ai đam mê, kiên trì và chăm chỉ. Nếu bạn có đam mê và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp thì đừng ngần ngại chọn một khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Trang điểm ong.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Đường 8 Thành Niên (Đối diện quán cà phê Nhật Nam) Cẩm Thành, TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0982 788 234
  • Facebook: https://www.facebook.com/mitxinh.dam

5


Trinh

Trang điểm Huyềnmit

Khi trang điểm trở thành một công việc thời thượng, mang lại thu nhập cao và ổn định, nhiều bạn trẻ đã từ bỏ bằng cử nhân để chuyển sang trang điểm và theo đuổi niềm đam mê với nghề này.

Như một bạn trẻ đã nói: “Tôi thích vẽ và tô màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Đại học 4 năm với tôi thực sự rất nhàm chán, tốt nghiệp 2 tháng vật lộn tôi không thể có một công việc phù hợp mãi mãi vì vậy tôi quyết định đi học trang điểm Bây giờ tôi hài lòng với công việc và thu nhập hiện tại của mình, và trên hết, sống với đam mê, tôi dự định mở một studio áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa “.

Đối với những người vẫn đang vật lộn để xin việc, không biết hướng đi trong tương lai, công việc trang điểm đáng để tư vấn và theo đuổi nó! Nếu bạn có ý định, hãy chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng để có một khởi đầu suôn sẻ và Trang điểm Huyềnmit là một trong những nơi mà bạn có thể tin tưởng

Ngoài các kỹ năng học tập, sinh viên luôn thảo luận về các xu hướng và phong cách nghề nghiệp mới – điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro. Là một giáo viên, Trang điểm Huyềnmit Chúng tôi luôn hy vọng rằng các sinh viên sẽ xuất phát từ niềm đam mê trang điểm và dành thời gian cho việc học tập nghiêm túc.

Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Min Makeup luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng niềm đam mê gắn liền với nghề trang điểm cho sinh viên. Và trong suốt thời gian qua, mỗi sinh viên đã đăng ký vào một lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Cam Pha và trưởng thành từ Trang điểm Huyềnmit và hơn thế nữa.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Nhà số 21B Nguyễn Du (ở đường Hòn Gai), TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0917733666
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyen.mit.90

6


Trinh

Học viện trang điểm và đào Yến

Là một trong bốn lĩnh vực chính của thẩm mỹ làm đẹp, cùng với chăm sóc da, thêu và làm móng, trang điểm đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát những nhân viên trang điểm chất lượng, những người nghiêm túc đầu tư vào niềm đam mê trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ nắm được thẻ chìa khóa để có cơ hội chiếm lĩnh thị trường. Trường học, xây dựng một thương hiệu mạnh cho tương lai của chúng ta.

Để có được những thành công đó trong tương lai, trước tiên, bạn phải chọn một địa chỉ đào tạo nghề tốt và đáng tin cậy. Ở đâu có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, giảng viên giỏi và tận tâm và cơ hội thực hành đủ thực tế để thực hành các kỹ năng một cách triệt để và kỹ lưỡng nhất Học viện trang điểm và đào Yến cũng là một trong những nơi đó

Tại đây, bạn sẽ được đào tạo:

  • Lý thuyết nghề là song song với thực tiễn, phù hợp chặt chẽ với nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Nhiều chủ đề từ: Phong cách trang điểm – từ tóc cổ điển đến hiện đại, Trang điểm – Hàn Quốc, Thái Lan, cô dâu theo phong cách châu Âu, trang điểm – tóc với các khái niệm khác nhau.
  • Khuyên sinh viên nên mua các dòng mỹ phẩm phù hợp với chương trình và ngân sách của bạn, không bán mỹ phẩm. Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp làm nền tảng để quảng bá tên của bạn sau này
  • Sau 1 tháng học tập, bạn có thể tự tin đi kiếm tiền bằng cách tạo ra một lớp trang điểm cá nhân, lớp trang điểm tại nhà của khách hàng ..
  • Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với các kỹ năng của mình, bạn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, ngoài ra, những sinh viên xuất sắc sẽ có thể giữ cửa hàng của Yen để cải thiện kỹ năng của họ.

Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn bất kì ai, Học viện trang điểm và đào Yến Hiểu được những khó khăn của những người trẻ bước vào nghề. Trang điểm chuyên nghiệp không chỉ đòi hỏi chất lượng và còn là sự rèn luyện không ngừng về chuyên môn và phong cách làm việc.

MAKE UP không chỉ là một công việc để kiếm tiền, mà nó là niềm đam mê của những người đam mê trang điểm cho nghề. Do đó, một khi bạn đã chọn và đi theo con đường này, xin vui lòng thể hiện tất cả khả năng và tài năng của bạn, bạn!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 687 Đăng Châu Tuệ, Quang Hạnh, TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0968621989
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004379790888

7


Linh Lập

Chuyên viên trang điểm Minh Phương

Chuyên viên trang điểm Minh Phương là một trong những địa chỉ đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Cam Pha nổi tiếng. Ở đây bạn yên tâm với các khóa học uy tín, chất lượng và đào tạo rất chu đáo cho sinh viên, khiến bạn đam mê và thích học tập tốt hơn.

Trang điểm Minh Phương cung cấp các lớp học chất lượng và bạn nên tham gia bằng cách:

  • Cơ bản trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp.
  • Làm spa, làm móng, mi chuyên nghiệp.
  • Chương trình giảng dạy và lý thuyết được thực hiện bởi Minh Phương.
  • Có nhiều ưu đãi học phí cho sinh viên trong từng thời kỳ.

Hơn nữa, để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả cho sinh viên tại thời điểm này, chúng tôi cam kết nhận không quá 2 sinh viên trong cùng một ca. Vui lòng liên hệ với Chuyên gia trang điểm Minh Phương để nhận thông tin khóa học Tìm hiểu thêm và rõ ràng hơn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 643 Trần Phú, Cẩm Thủy, TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0963.703.706
  • Facebook: https://www.facebook.com/minh.phuong.35728

số 8


Linh Lập

Cửa hàng trang điểm Hạnh Bii

Cửa hàng trang điểm Hạnh Bii luôn đa dạng về kiểu dáng và nhanh chóng nắm bắt xu hướng nghệ thuật trang điểm hiện đại. Do đó, luôn mang cá tính và chất lượng nghệ thuật rất đặc trưng để phụ nữ tin vào Hạnh Bii. Nó chuyên đào tạo chất lượng tạo nên các khóa học bao gồm:

  • Trang điểm cô dâu, đi chơi, sự kiện, đám cưới, chụp ảnh, …
  • Trang điểm cá nhân
  • Chuyên trang điểm

Cửa hàng trang điểm Hanh Bii sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia hoặc tạo cơ hội cho bạn tiếp cận với cái đẹp một cách tốt nhất. Là một cô gái phải đẹp, tuy nhiên, bạn không nên chỉ là một vẻ đẹp đơn thuần mà cần phải có một cá tính và phong cách độc đáo. Trang điểm là một trong những cách để tạo ra điều đó.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 2 Hồ Tùng Mậu, Cẩm Tây, TP. Cẩm Pha, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0394113532
  • Facebook: https://www.facebook.com/bii.hanh.3