TOP game retro hay nhất trên mobile

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy chán những trò chơi có đồ họa bóng bẩy, muốn hoài niệm một chút thì những tựa game trò chơi cổ điển hấp dẫn trên di động dưới đây sẽ giúp bạn.

TOP trò chơi cổ điển hay nhất trên di động

TOP trò chơi cổ điển hay nhất trên di động

Super Mario Run

Super Mario Run là một trò chơi phiêu lưu cổ điển. Bạn sẽ điều khiển Mario vượt qua hàng loạt chướng ngại vật và đánh bại vô số kẻ thù để cứu lấy tình yêu của cuộc đời, công chúa Peach khỏi bàn tay của tên trùm độc ác Bowser. Gameplay của Super Mario Run nghe có vẻ đơn giản nhưng nó bao gồm đầy đủ các yếu tố cần thiết để tạo nên sức hấp dẫn của một game di động từ việc tăng quy mô, sức mạnh tránh đạn, tránh rơi và tự cứu mình khỏi cây cối. ăn thịt đồng loại hoặc bẫy lửa. Bạn cần phải tập trung cao độ để giành chiến thắng.

Sonic The Hedgehog

Trò chơi này nổi tiếng đến mức đã có 2 bộ phim về chú sóc siêu tốc này. Giống như Super Mario, đây cũng là một game phiêu lưu mà bạn phải di chuyển qua những tảng đá và địa hình hiểm trở để đưa nhân vật chính Sonic đến được mục tiêu cuối cùng.

Pac Man

Pac Man là một trò chơi arcade cực kỳ đơn giản, tránh ma và ăn tất cả các chấm nhỏ nằm rải rác ở tất cả các màn chơi. Bạn cũng có cơ hội ăn quả anh đào để tấn công ma dễ dàng hơn và ghi điểm nhanh. Tuy cách chơi nghe có vẻ đơn giản nhưng Pac Man lại là một game đòi hỏi tính chiến thuật cao vì bạn cần tránh những con ma nhưng chuyển động của chúng lại hoàn toàn ngẫu nhiên.

Tetris

Trò chơi xếp gạch quen thuộc trên các thiết bị điện tử cầm tay đã có mặt trên di động. Với mục tiêu đơn giản nhưng gây nghiện, bạn cần phải đặt các khối rơi vào vị trí hoàn hảo để nhanh chóng dọn đường cho các khối khác. Nếu không, khi màn hình đầy các khối, bạn sẽ phải bắt đầu lại. Mỗi khi bạn loại bỏ một hàng, bạn sẽ nhận được điểm thưởng. Game có chế độ thi đấu trực tuyến trên thế giới để xem ai là người chơi Tetris giỏi nhất. Tetris di động cung cấp các tùy chọn tốc độ tùy theo cấp độ của người chơi.

GTA San Andreas

Xuất phát từ game dành cho PC và console, game cướp đường phố nổi tiếng GTA: San Andreas đã có phiên bản di động. Nó kết hợp game bắn súng góc nhìn thứ ba với thế giới mở rộng lớn để mang đến trải nghiệm người chơi chân thực. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ, nâng cao danh tiếng của mình và lái nó đến bất cứ đâu bạn muốn. Chơi game này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới giả tưởng nhưng rất thực về San Andreas.