TOP những địa điểm loot đồ tốt nhất trong Minecraft

Loot chiến lợi phẩm tốt nhất trong Minecraft ở đâu? Nếu bạn đang có kế hoạch bắt đầu một cuộc phiêu lưu ở Minecraft Sau đó đi đến 5 địa điểm sau để tìm ra những chiến lợi phẩm tốt nhất!

Các địa điểm loot Minecraft tốt nhất

Nhóm phát triển Minecraft thường thêm ít nhất một tòa nhà mới cho trình thám hiểm trong mỗi bản cập nhật lớn. Sau khi vá Minecraft 1.16, giờ đây bạn có thể tìm thấy hơn 20 công trình và cấu trúc độc đáo trong thế giới “hình vuông ma thuật” Minecraft. Giờ đây, người chơi Minecraft có thể tương tác với các tòa nhà đó theo nhiều cách. Họ có thể khám phá, phá hủy hoặc cướp các vật phẩm quý hiếm ở đó.

Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng có nhiều vật phẩm loot chất lượng tốt. Đôi khi, mọi thứ bạn nhận được có thể chỉ là một vài món đồ rất nhỏ, ít giá trị. Đó là bởi vì hệ thống trò chơi Minecraft ngẫu nhiên tạo ra các vật phẩm loot để đảm bảo rằng người chơi luôn nhận được các vật phẩm khác nhau. Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn top những địa điểm loot đồ tốt nhất trong Minecraft.

Vị trí loot tốt nhất trong Minecraft

# 5 – Shipwreck – Con tàu đắm

Xác tàu đắm trong Minecraft

Shipwreck là tương đối mới trong trò chơi Minecraft. Bạn có thể tìm thấy chúng dưới nước hoặc trên bờ biển dưới dạng một con tàu đã bị chìm một phần hoặc hoàn toàn.

Hành trang bên trong con tàu đắm thường chứa thuốc nổ TNT, vàng, sắt, thuốc súng … Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một bản đồ kho báu dẫn đến một địa điểm loot đồ khác.

# 4 – Pháo đài Nether – Pháo đài Nether

Pháo đài địa ngục trong Minecraft

Pháo đài Nether là những công trình kiến ​​trúc cực kỳ lớn chỉ xuất hiện ở Nether. Chúng là mê cung của những con phố lớn giao nhau với những chiếc thùng và đám đông.

Những chiếc hộp ở đây thường có chất lượng cao hơn những địa điểm khác. Các trang bị quý như thỏi vàng, kim cương và áo giáp kim cương cho ngựa đều có sẵn.

Pháo đài địa ngục Nether là nơi người chơi Minecraft phải đến nếu muốn chinh phục trò chơi. Bạn cần tăng Blaze Powder bằng cách giết Blaze – mob đặc biệt chỉ có ở đây. Sau khi bị giết, họ sẽ để lại Vật phẩm Mắt của Ender ở ga cuối.

# 3 – Thành trì – Thành trì

Thành trì trong Minecraft

Stonghold là một địa điểm loot Minecraft tuyệt vời khác. Các cấu trúc dưới lòng đất chứa đầy kho báu và quái vật. Chúng cũng chứa các Cổng kết thúc cho phép người chơi đi đến Thứ nguyên kết thúc.

Trong Stronghold, hãy tìm bảng phù phép Altar. Chúng xuất hiện ngẫu nhiên và thường chứa các thiết bị bằng sắt, đôi khi là sách ma thuật hoặc kim cương.

# 2 – Trục mìn – Giếng

Khai thác tốt trong Minecraft

Bất cứ khi nào đi qua Mineshaft trong Minecraft, đừng ngại ghé thăm nó. Ngoài quặng và than mà bạn có thể khai thác, nơi này còn chứa rất nhiều hàng tồn kho xung quanh. Chúng chứa tất cả các loại vật phẩm hữu ích từ kim cương và vàng đến những quả táo thần kỳ bằng vàng.

# 1 – Rương kho báu – Rương kho báu

Rương kho báu trong Minecraft

Nếu bạn tìm thấy bản đồ kho báu trong con tàu đắm, bạn có thể biết đường đến vị trí đặt Rương kho báu. Các bản sao phải được đánh dấu x trên bản đồ Minecraft đó và nhìn xung quanh. Để xem vị trí chính xác của rương kho báu, hãy giữ bản đồ bằng cả hai tay.

Bên trong rương kho báu của Minecraft, người chơi sẽ thấy vàng và các thanh sắt. Kim cương cũng có 50% cơ hội xuất hiện ở đây. Tìm rương kho báu cũng là cách duy nhất để bạn có Heart of the Sea trong Minecraft tính đến thời điểm hiện tại.

Trên đây là top vị trí bản đồ loot tốt nhất trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.