Dell sẽ cho phép người dùng Apple điều khiển iPhone từ máy tính xách tay Dell

Động thái này sẽ giúp laptop Dell trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng iPhone.

điện thoại Iphone

Round Rock, một nhà sản xuất máy tính có trụ sở tại Texas, cho biết hôm thứ Năm rằng họ sắp tung ra một phần mềm cho phép người dùng ánh xạ màn hình iPhone lên máy tính xách tay Dell.

Tính năng này sẽ có sẵn trong vài tháng tới, dưới dạng bản cập nhật cho phần mềm Kết nối di động của Dell – một chức năng tương tự nhưng đối với các thiết bị Android đã được thêm vào phần mềm vào năm 2018. Bản cập nhật mới cũng sẽ cho phép người dùng Dell kéo. ảnh, video và các tệp khác từ iPhone sang PC. Phần mềm yêu cầu bạn tải xuống một ứng dụng trên iPhone và sẽ hoạt động với các máy tính xách tay Dell XPS, Inspiron, Vostro và Alienware chạy Windows 10.

Người dùng đã sử dụng Kết nối di động với iPhone trước đây có thể nhận thông báo và gửi tin nhắn. Dell cho biết hơn 150 triệu cuộc gọi và tin nhắn được gửi qua phần mềm, một nửa trong số đó diễn ra thông qua các thiết bị của Apple.

dell

Dell, nhà sản xuất PC lớn thứ ba thế giới, cho biết phần mềm này là một cách giúp thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của họ. Trong nhiều năm, Apple đã cung cấp các tính năng để tích hợp chặt chẽ máy tính Mac và iPhone, bao gồm cho phép chuyển tập tin, nhắn tin và gọi điện dễ dàng – nhưng Apple vẫn chưa hỗ trợ. Hỗ trợ tính năng lập bản đồ màn hình.

Minh.T.T