Oxenfree – Game giải đố kinh dị cực hấp dẫn

Bò miễn phí là một game kinh dị với yếu tố giải đố trinh thám cùng cốt truyện có kết cấu chặt chẽ nhưng không kém phần lôi cuốn. Trò chơi này kể về một nhóm thanh niên vô tình đánh thức một sức mạnh siêu nhiên cổ xưa, khiến mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát. Để biết thêm chi tiết, hãy đọc thêm về cách chơi trong bài viết.

1. Thông tin trò chơi

Thông tin trò chơi

thông tinchi tiết
loạiĐóng vai/trí thông minh
đồ họa3D
chế độNgoại tuyến
biên tập viênTrường học ban đêm
giao tiếpcác cửa sổ
Hệ điều hành iOS: Từ phiên bản 9.1 trở lên
Hệ điều hành Android: Từ phiên bản 5.0 trở lên
Từ 12 tuổi
Năm giới thiệuNgày 15 tháng 1 năm 2016
Giá trò chơiPhụ phí

2. Tài sản không có bò đực

Oxenfree bắt đầu bằng việc một nhóm thanh niên quyết định lên tàu tới hòn đảo mang tên Oxenfree Edwards – Tàn tích của căn cứ quân sự Chiến tranh thế giới thứ hai thăm nom. Trong khi khám phá hang động, nhóm bạn vô tình phát hiện ra chiếc radio của Alex có thể phát ra những tiếng động lạ khi chỉnh đúng tần số bí ẩn. Điều kỳ lạ hơn nữa là âm thanh này càng to hơn khi bạn càng đi sâu vào.

Bò miễn phíBò miễn phí
Kịch bản

Vì vậy, Alex và Jonas đã tiến sâu hơn mà không do dự, bất chấp lời cảnh báo của bạn bè. Sau đó một sự việc bất ngờ đã xảy ra khi Alex vô tình khởi động một cánh cổng mở ra một chiều không gian khác kéo cô và Jonas vào. Từ giây phút định mệnh đó, hàng loạt sự kiện siêu nhiên xảy ra không chỉ làm thay đổi số phận của cả hai mà còn ảnh hưởng đến số phận của mọi người xung quanh.

Lúc này sự thật đã được phơi bày. Chuyện xưa kể rằng một tàu chiến bí ẩn trong Thế chiến thứ hai đã bị bắn hạ, giết chết tất cả các thủy thủ nhưng khiến linh hồn của họ bị mắc kẹt ở một không gian khác. Chính sự tò mò của Alex đã vô tình dẫn đến cánh cửa này được mở ra cho những tâm hồn tự do khát vọng hồi sinh qua cơ thể học sinh trở về thực tế. Lúc này, Alex và những người bạn của mình cần phải nhanh chóng trốn thoát khỏi hòn đảo này.

3. Lối chơi

3.1. trò chơi phong cách

Trong trò chơi nhập vai Oxenfree, người chơi sẽ vào vai Alex, người giải các câu đố bằng cách sử dụng manh mối nhận được trong trò chơi. Ví dụ: bạn sẽ nhận được đề xuất Xoay tần số radio mở một cánh cổng tới không gian hoặc con đường Tìm kiếm vật liệu để hạ thủy tàu và rời đảo. Với mỗi câu đố được giải quyết, những bí mật dần được hé lộ, đưa cuộc phiêu lưu của bạn lên một tầm cao mới.

Bò miễn phíBò miễn phí
trò chơi phong cách

3.2. Sứ mệnh

Khởi động tàu và thoát khỏi hòn đảo cùng đồng đội là nhiệm vụ chính của người chơi trong trò chơi tư duy này. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, bạn phải sử dụng trí thông minh của mình để giải hàng loạt câu đố đầy thử thách để vượt qua màn chơi.

Bò miễn phíBò miễn phí
Sứ mệnh

3.3. nhân vật

Nhóm học sinh đi dã ngoại trên đảo Edwards gồm có năm người: Clarissa, Nona, anh trai cô là Jonas, Ren và Alex. Trong đó:

  • Alex: Tên đầy đủ của nhân vật chính là Alexandra, 17 tuổi và hiện đang là học sinh.
  • Jonas: Chàng trai 17 tuổi (con của bố dượng Alex từ cuộc hôn nhân trước) cũng được Alex mời đi chơi cùng nhau để hai anh em có cơ hội hiểu nhau hơn.
  • Tuyệt: Người bạn thân thời thơ ấu cùng tuổi với Alex.
  • Clarissa: Bạn gái cũ của Michael (anh trai ruột của Alex, người đã chết trong một vụ tai nạn một năm trước đó).
  • Nona: Bạn thân nhất của Clarissa và là người yêu của Ren.
  • ma: Đây là những thực thể bị mắc kẹt ở một chiều không gian khác mong muốn chiếm hữu cơ thể của học sinh để trở về thực tại.
Bò miễn phíBò miễn phí
Nhân vật chính Alex

3.4. Khả năng

Nhờ những hiện tượng siêu nhiên, Alex sẽ có khả năng quay trở lại quá khứ và từ đó cảnh báo bản thân về những điều sắp xảy ra. Điều đặc biệt là cô vẫn còn cơ hội Ngăn chặn vụ tai nạn và tránh cái chết của anh trai Michael. Tuy nhiên, tùy vào sự lựa chọn của người chơi thông qua các sự kiện trong game sẽ dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau.

Bò miễn phíBò miễn phí
Khả năng

Và cho dù bạn có lựa chọn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không thể thoát khỏi linh hồn và vòng lặp của thời gian. Bởi vì cứ sau hai tuần mọi thứ lại quay về điểm bắt đầu. Chỉ bằng cách làm sáng tỏ mọi bí mật và mở khóa mọi kết thúc trong Oxenfree thì một cái kết hoàn hảo mới có thể được hé lộ cho tất cả các nhân vật.

3.5. Bài báo

Chiếc radio đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong trò chơi Oxenfree và nó cũng là vật dụng duy nhất mà Alex mang theo khi đi du lịch trên đảo. Chiếc radio này có một khả năng đặc biệt: nó có thể kích hoạt cổng không gian và ngăn chặn các linh hồn chiếm lấy cơ thể của Alex.

Bò miễn phíBò miễn phí
Đài

4. Âm thanh – Đồ họa

Oxenfree có đồ họa ấn tượng và được nhà phát triển xử lý rất cẩn thận. Hầu hết màu sắc ở đây đều được sử dụng khéo léo và hài hòa, mang đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng chân thực. Theo đó, thiết kế nhân vật cũng được xây dựng với những đặc điểm riêng biệt không thể nhầm lẫn ở bất cứ đâu. Đi kèm với đó là những chuyển động và hiệu ứng mượt mà, mang đến những giây phút chơi game vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Bò miễn phíBò miễn phí
Âm thanh – đồ họa

Oxenfree không có nhạc nền nổi bật như nhiều game hiện nay. Tuy nhiên, điều này tạo ra trải nghiệm độc đáo khi người chơi tập trung vào hành động và nghe thấy mọi thứ đang diễn ra xung quanh họ. Đặc biệt, nhà phát triển còn đầu tư, điều chỉnh âm thanh của từng đồ vật, sự kiện để tạo cảm giác chân thực và trải nghiệm thú vị trong quá trình khám phá.

5. Cấu hình chơi

Cấu hình game Oxenfree:

Cấu hình tối thiểuchi tiết
hệ điều hànhWindows 7
CPUIntel i3 2.0GHz
ĐẬP.2GB
đồ họaTương thích 1GB Shader Model 3.0 (DirectX 9.0c)
dung tích3GB có sẵn miễn phí

Xem các mẫu điện thoại Oxenfree

6. Tóm tắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một game kinh dị có yếu tố giải đố trinh thám thì có thể thử qua Oxenfree. Và đừng quên theo dõi kênh kênh D từ Di Đồng Việt để nhận thêm nhiều game hot

Di Đồng Việt nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực và đáng tin cậy theo phương châm CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ SIÊU HẤP DẪN. Vì vậy khi đến với chúng tôi, bạn được quyền trực tiếp trải nghiệm sản phẩm công nghệ và nhận được nhiều chương trình ưu đãi nổi bật, hấp dẫn nhất.


Xem thêm:


điện thoại di động việt nam