Top 6 địa điểm thưởng thức buffet ngon chất lượng tại quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng buffet luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì ở đây họ có thể giải phóng tất cả các món ăn, không giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại những nhà hàng này cũng vô cùng đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức buffet chất lượng tốt ở quận Đông Đà, Hà Nội nhưng không biết nên đến địa chỉ nào, hôm nay, vui lòng tham khảo top các nhà hàng buffet ngon nổi tiếng nhất ở quận Đông Đa. , Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist các bạn.

Đầu tiên


Phương Kem

Đặt tiệc buffet

Nằm trên tầng 6, Trung tâm NHS, số 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đông Đa, Nhà hàng buffet sở hữu một không gian rộng lớn – có sức chứa 250 khách, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nguồn ánh sáng tự nhiên, không chỉ mang đến sự hoàn chỉnh, tiện lợi mà còn cả sự thoải mái và thân thiện. Kiến trúc hiện đại với nhiều khu vực chung và riêng có thể đáp ứng nhu cầu của lễ hội, gặp gỡ với một số người khác nhau. Ngoài ra, đi kèm với Đặt tiệc buffet Bạn hoàn toàn yên tâm bởi bãi đậu xe rộng rãi dưới tầng hầm của tòa nhà, đảm bảo an ninh 24/7 – được coi là “vấn đề khó khăn” của nhiều nhà hàng ở khu vực trung tâm, tại đây đã được giải quyết.

Đến Đặt tiệc buffet Không chỉ để tận hưởng sự thư giãn từ không gian, mà đặc biệt là bạn thưởng thức buffet hải sản cực kỳ hấp dẫn. Thu hút bởi các nguyên liệu tươi sống và đa dạng được nhập khẩu từ các vựa hải sản nổi tiếng ở Việt Nam, bởi sự phong phú trong chế biến sáng tạo của các đầu bếp. Một số tên tiêu biểu như: Cua cua hấp, Cua cua rang muối, Bề mặt cua rang muối, Tôm hùm nướng, Salad cá mú, Tôm hùm hấp, Mực chiên giòn … Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món khai vị, món nóng, món tráng miệng … với sự kết hợp của phong cách ẩm thực châu Á và châu Âu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 214 Hào Nam, Tầng 6, Tòa nhà Trung tâm NHS, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 376 68 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/

2


Phương Kem

Ăn chay chay

Hiện nay, chế độ ăn chay không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam và đang dần đi vào cuộc sống của mọi người. Bởi vì, mọi người thường ghi nhớ rằng nhịn ăn không chỉ dành cho tâm trí thuần khiết mà còn là cách nuôi dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thấy trước nhu cầu đó, Ăn chay chay – Cống 261 Đàn Đàn, Xã Nam Đồng, Quận Đống Đa ra đời.

Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi các đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay từ vùng đất của cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Ăn chay chay Từ phong cách truyền thống đến phương Tây, 100% nguyên liệu tươi được sử dụng, không có sản phẩm nào có chất bảo quản, thực phẩm luôn sạch sẽ và an toàn như: cơm lá sen, gỏi củ sen, nấm nấm, chả giò, xào ớt, súp lơ xào , bánh bao chiên, măng xào, khoai môn, súp ớt, v.v.

Sở hữu diện tích hơn 300 mét vuông, có sức chứa 200 khách được chia thành 02 tầng, Ăn chay Thiền Xa Dân mang đến cho thực khách cơ hội hòa mình vào một không gian yên bình, bầu không khí để thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền âm nhạc Zen thuần khiết. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ tràn ngập tình yêu của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi này.

  • Địa chỉ: Nguyên 261 261 Đàn Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 157 77 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongthienbuffetchay/

3


Phương Kem

Khan tự chọn

Tại Hà Nội, không thiếu các loại lẩu nướng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, … Bắt đầu từ định hướng tạo ra bước đột phá trong thị trường ẩm thực, Khan tự chọn – Số 56 Khâm Thiên, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa ra đời với kiểu lẩu tự chọn mang phong cách Mông Cổ, hoang dã và cá tính, hứa hẹn mang đến cho thực khách một trải nghiệm thú vị.

Trong Khan tự chọn Nếu các món nướng tái tạo đúng hương vị của Thành Cát Tư Hãn với các thành phần như: bụng lợn, sườn heo ướp với nước sốt cay, sườn heo không xương đặc biệt … ướp với nhiều loại hương vị: Tỏi, đường, dầu mè, nước tương .. Các món lẩu có không dưới 20 loại nhúng, hơn 100 lần thử nghiệm và thay đổi để cho ra đời 3 hương vị lẩu thơm ngon: Lẩu Thái, Lẩu sữa và Lẩu Khan.

Nếu món ăn mang trong mình những nét ẩm thực đặc trưng của đất Mông Cổ, thì không gian bây giờ Khan tự chọn cũng một phần hỗ trợ trong việc làm cho cuộc sống rõ ràng hơn cho người dân ở đây. Với sức chứa 125 khách, nhà hàng vẫn sử dụng đồ nội thất bằng da và hệ thống ống xả hiện đại như hầu hết các nhà hàng lẩu khác nhưng nơi này không chật chội bởi cách bố trí khoa học dựa trên phong cách tự do của thảo nguyên.

  • Địa chỉ: 56 Khâm Thiên, Đông Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024,3523.111 – 090.172.6111
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanbuffet/

4


Phương Kem

Nhà hàng đầu bếp Dzung

Ngay từ chuyến thăm đầu tiên Đầu bếp tự chọn, bạn đã bị choáng ngợp bởi sự thanh lịch và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại ở đây. Màu vàng sáng chủ đạo của nền tường, của các đồ nội thất như làm cho không gian sáng hơn, toát lên sự vui tươi, đầy hứng thú. Ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ đèn trần càng làm tăng thêm sự sang trọng của Nhà hàng đầu bếp Dzung.

Một trong những điểm nổi bật, tạo thiện cảm lớn cho thực khách là hệ thống khói hiện đại cũng như thay vì sử dụng bếp thông thường, Lẩu đầu bếp Dzung sử dụng chảo gang nhập khẩu từ Hàn Quốc để chế biến thực phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi thưởng thức các món lẩu, nướng sẽ bốc khói, mùi thức ăn trong quần áo. Các bữa ăn cũng ngon hơn rất nhiều.

Đến Nhà hàng đầu bếp Dzung Nguyễn Chi Thanh, bạn sẽ dễ dàng bị ấn tượng bởi các nguyên liệu tươi luôn được sử dụng để làm ra những món ăn ngon nhất ở đây. Thực khách có thể chọn hải sản tươi sống của mình trong các bể kính lớn để đầu bếp nấu thành các món ăn ngon cho bữa ăn.

Với lợi thế của các thành phần chất lượng cao, các món lẩu, nướng tại Nhà hàng đầu bếp Dzung Thực sự ấn tượng và dễ dàng mê hoặc thực khách. Thưởng thức các món nướng của Đầu bếp Dzung, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Cách ướp nguyên liệu bằng một công thức đặc biệt chỉ có sẵn Đầu bếp tự chọn đã làm cho món ăn cực kỳ ngon.


  • Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thành, Quận Đông Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 268 99 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

5


Quỳnh Trâm

Nhà hàng Fê

Nhà hàng Fê là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm địa chỉ buffet lẩu ở quận Đông Đà. Nổi tiếng với thực đơn đa dạng và tươi ngon, Fê Restaurant khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các nguyên liệu được chuẩn bị kỹ lưỡng, các món ăn được sắp xếp cẩn thận, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Lẩu Thái của địa chỉ này là một món ăn được săn lùng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Bắt mắt với lẩu đỏ cam, các món ăn như tôm và mực thịt vẫn còn tươi, sôi để ngâm, sau đó khách hàng đang cố gắng “ăn nhanh ngay”. Mực, tôm ăn nước vẫn có cảm giác ngọt, sần, không mềm. Lẩu cay vẫn được ăn với mì hoặc mì rất ngon, và nó vẫn còn đầy.

Nhân viên nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Chờ đợi lâu hơn, hãy truy cập ngay bây giờ Nhà hàng Fê Hãy tận hưởng nó.

  • Địa chỉ: 306 De La Thành, Ô Chợ Đua, Đông Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 6335
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangFe.BuffetLau

6


Quỳnh Trâm

One Piece – BBQ & Lẩu

Nếu khách hàng đã quá quen thuộc với tiệc buffet kiểu Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Một miêng. Đến với nhà hàng One Piece, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại thịt nướng không giới hạn và cảm nhận bữa tiệc buffet tuyệt vời với sự hội tụ đầy đủ của tất cả các món nướng hấp dẫn như thịt bò nướng, thịt lợn nướng. , Xúc xích tươi nướng, … Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thịt được ướp theo công thức hoàn hảo, khéo léo xắt thành xiên và nướng trên bếp than để giữ hương vị.

Bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ các món nướng ngon mà còn một loạt các món ăn hấp dẫn khác làm cho bữa ăn trở nên trọn vẹn hơn … Không chỉ các món ăn ngon, Một miêng cũng mang đến cho thực khách một không gian để thưởng thức ẩm thực theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Với sức chứa lên tới hàng trăm khách, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau từ hẹn hò cho các cặp đôi, đến các cuộc họp mặt gia đình, tiệc tùng hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.

  • Địa chỉ:
  • 35 Thái Hà, Đông Đà, Hà Nội
  • 198 Xa Dân, Đồng Đà, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 514 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/OnePieceBuffet/