IPhone cũ giảm mạnh, XS Max dưới 15 triệu tại Việt Nam

Các model như iPhone X, XS hay XS Max đồng thời giảm 1 triệu so với tháng trước.

Vào cuối năm, nhiều cửa hàng bán điện thoại di động tại Hà Nội bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho một loạt các mẫu iPhone để kích thích nhu cầu mua sắm. Theo đó, iPhone XS Max cũ được chào bán với giá 14,9 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, giảm 1,1 triệu đồng so với tháng trước.

iPhone XS cũng được giảm 1,2 triệu đồng, giảm xuống còn 12,8 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Hai mẫu XR và X 64 GB phiên bản đồng thời giảm 1 triệu so với tháng trước, lần lượt xuống 10,3 triệu đồng và 11 triệu đồng. Tùy thuộc vào màu sắc cũng như chế độ bảo hành của từng cửa hàng, giá có thể dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng.

IPhone cũ giảm mạnh, XS Max dưới 15 triệu tại Việt Nam

iPhone XS Max 64 GB phiên bản giảm giá 1,1 triệu so với tháng trước. Ảnh: Vũ Duy.

"Vào cuối năm, có rất nhiều hàng hóa, nguồn cung dồi dào. Giá nhập khẩu của các mẫu này cũng thấp hơn trước. Bên cạnh đó, các hệ thống cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, để tăng doanh số vào cuối năm." , Hoàng Giang, chủ một hệ thống kinh doanh iPhone lâu đời tại Nguyễn Khang, Hà Nội cho biết.

Theo chia sẻ từ nhiều hệ thống, trong phân khúc cao cấp iPhone XS Max hiện là model bán chạy nhất trong những tháng gần đây. Model này được trang bị màn hình OLED 6,5 inch, hiệu năng và camera không thua kém iPhone 11 Pro Max, nhưng mức giá thấp hơn gần 10 triệu đồng.

"Giá của bộ ba iPhone 11 vẫn còn khá cao, nhiều người dùng Việt Nam không thể truy cập. Ngoài việc không hỗ trợ camera góc rộng, trải nghiệm sử dụng XS Max vẫn đủ tốt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và gần như không khác với 11 Pro Max mới nhất, "Mr. Giang nói.

Ở mức giá hiện tại, XS Max đang cạnh tranh trực tiếp với iPhone 11. đã qua sử dụng, iPhone 11 có ưu điểm là mới hơn, do đó chất lượng linh kiện tốt hơn. Ngoài ra, model này cũng được trang bị camera góc rộng và hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, iPhone XS Max có màn hình OLED mạnh, cho màu sắc và khả năng hiển thị tốt hơn so với màn hình LCD trên iPhone 11. Ngoài ra, viền màn hình trên model này cũng mỏng hơn, cho trải nghiệm người dùng giống mắt hơn.

"Cùng một mức giá nhưng XS Max có doanh số tốt hơn iPhone 11. Người Việt Nam có tâm lý chọn mua các thiết bị cũ cao cấp thay vì các mẫu & # 39; giá rẻ mới như iPhone 11, "Vũ Duy, chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.

iPhone 7 Plus vẫn là model phổ biến nhất trong phân khúc tầm trung, giá rẻ. Ảnh: Vũ Duy.

Các model cũ hơn như iPhone 7 Plus cũng đã được giảm 900.000 đồng, xuống còn 6,4 triệu đồng cho phiên bản 32 GB. iPhone 6S và 6S Plus được chào bán lần lượt ở mức 3,2 và 4,3 triệu đồng cho phiên bản 16 GB.

Bên cạnh hàng hóa quốc tế, khóa mạng iPhone cũng liên tục được điều chỉnh bởi hệ thống giá. IPhone XR, đã được mở khóa từ Nhật Bản, đang được một số cửa hàng cung cấp với giá 6,6 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 64 GB, giảm 1,6 triệu đồng so với tháng trước. Một số model khác như khóa iPhone XS Max cũng đã giảm 1,2 triệu đồng, còn 10,3 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.

Tuy nhiên, người dùng không nên chọn mua loại sản phẩm này vì chúng không thể hoạt động ổn định. Trong 2 tháng này, thẻ SIM liên tục bị chặn liên tục, khiến khóa iPhone liên tục hoạt động, mất kết nối mạng. Điều này ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng.

Theo Zing